Sao Roma bỏ vợ bầu chạy theo tình mới bốc lửa

15:11 Thứ bảy 19/01/2013

Bỏ mặc con trai cùng cô vợ Elena Braccini đang mang thai đứa con thứ hai, tiền đạo Osvaldo say đắm bên người đẹp Jimena Baron.

Chân sút Roma có mối tình lãng mạn với người đẹp Elena Braccini suốt 6 năm. Cặp đôi có với nhau một bé trai và khi Elena mang bầu đứa con thứ hai, một bé gái đúng như mong ước của Osvaldo thì chàng lại bỏ rơi nàng vào mùa hè vừa qua.
Mới đây, Osvaldo công khai thừa nhận tình yêu với người đẹp Argentina, Jimena Baron. Mới đầu, cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp viết 'Em yêu anh' trên Twitter của mình. Khi các fan vẫn còn đang tò mò về đối tượng được người đẹp ngỏ lời là ai thì tiền đạo 28 tuổi đáp lại 'Anh cũng yêu em'. Sau đó hai người vui vẻ khoe ảnh tình tứ, khóa môi nồng nàn.
Jimena Baron khá nổi tiếng tại Argentina với sự nghiệp điện ảnh và ca hát. Người đẹp tóc vàng cũng khiến các quý ông mê mẩn bởi đường cong nóng bỏng của mình.
Trong khi đó, Osvaldo cũng là một cầu thủ có xuất thân khá đặc biệt. Tiền đạo 28 tuổi là người Argentina gốc Italy và anh chọn khoác áo tuyển Italy chứ không phải Argentina.
Các bức ảnh 'tự sướng' của bồ mới Osvaldo.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục