Sao Napoli quậy hết mình trong tiệc ngủ đón giáng sinh

16:00 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnBộ ba thành viên của Napoli mới đây đã chơi trội bằng cách tổ chức đón giáng sinh bằng tiệc ngủ và thi đấu bowling cùng nhau.

Giáng sinh gần kề nên bộ ba Dries Mertens, Kalidou Koulibaly và Leandrinho đã tự tổ chức một buổi tiệc ngủ đi kèm cuộc tỷ thí bowling căng thẳng. Các cầu thủ của Napoli đã diện những bộ pijama đầy màu sắc và đội chiếc mũ của ông già Noel để vui chơi cùng nhau.

Sao Napoli quậy hết mình trong tiệc ngủ đón giáng sinh - Bóng Đá

 Vui chơi thỏa thích nhưng các cầu thủ vẫn không quên ghi lại những bức ảnh và đăng lên Instagram.

Bữa tiệc ngủ diễn ra sôi động bằng những ván bowling. Sau đó các thành viên của đội bóng miền Nam Italia vẫn không quên ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn của họ để đăng trên Instagram.

Màn vui chơi này của các cầu thủ không dừng lại ở việc đón giáng sinh mà là sự tự thưởng sau khi đội bóng miền Nam giành vé vào tứ kết Coppa Italia. Nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Lorenzo Insigne, Napoli mới hạ được Udinese 1-0 ở vòng 1/8 Coppa Italia 2017/18.

Nhưng nhiệm vụ quan trọng hơn hết của Napoli là cuộc chiến giữ vững ngôi đầu tại Serie A. Muốn bảo toàn vị trí, trước hết Napoli cần thắng được Sampdoria vào tối ngày 23/12.

Hiện tại tập thể Napoli đang giữ vị trí đầu bảng xếp hạng của Serie A với 42 điểm, hơn đội thứ hai Juventus 1 điểm và đội thứ ba, Inter Milan 2 điểm. Tại vòng đấu tiếp theo, đội bóng chịu áp lực nhiều nhất là Juventus khi họ phải đối đầu với AS Roma.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:25 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục