Sao Milan tiếp tục "đá xoáy" trọng tài

22:57 Thứ ba 28/02/2012

Tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy đã cho rằng nếu như tiền đạo Ibrahimovic có thể ra sân trong trận đấu giữa Milan và Juventus diễn ra ở San Siro cuối tuần qua, chân sút này có thể phải nhận án treo giò tới 10 trận.

Ở trận đấu đó, Milan đã bị trọng tài từ chối một bàn thắng rõ ràng dù cho trái bóng đã lăn qua vạch vôi sau cú đánh đầu của Sulley Muntari.

Cũng bởi bàn thắng không được công nhận này mà Milan đánh rơi chiến thắng khi để cho Juventus gỡ hòa 1-1. Điều đó cũng có nghĩa, Milan dù vẫn đứng trên Juve (đã đá hơn một trận) nhưng không thể nới rộng khoảng cách với đối thủ.

El Shaarawy trong trận đấu với Juve - Ảnh Getty

El Shaarawy không đá chính trong trận đấu này song anh cũng hiểu được cảm giác một kẻ bị đánh cắp mất chiến thắng. Quá thất vọng, chân sút người Ai Cập đã đưa ra những lời nói đùa với mục đích châm biếm những gì mà đội bóng của anh đang phải trải qua.

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy Galliani có khuôn mặt như thế", El Shaarawy nói trên Gazzetta dello Sport. "Ông ấy đã thể hiện sự thất vọng trên đường trở lại phòng thay đồ. Vào lúc cuối trận đấu, ông ấy còn thể hiện sự giận dữ. Tôi nghĩ nếu như Ibra ra sân trong trận đấu này, có thể anh ấy bị treo giò tới 10 trận".

"Tất cả chúng tôi đã nhẩy ra khỏi băng ghế dự bị để ăn mừng bàn thắng đó. Đầu tiên là ăn mừng nhưng sau đó là để phản ứng. Từ quan điểm của chúng tôi, bóng rõ ràng đã qua vạch vôi và đó đã là một bàn thắng. Cả sân bóng thấy điều đó nhưng trọng tài lại không thấy",
Shaarawy nói.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục