Sao Man Utd gần như hết hy vọng dự EURO 2024

09:29 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Jonny Evans của Man Utd tiếp tục lãnh chịu một trận thua nữa khi đội tuyển Bắc Ireland của anh bị Kazakhstan đánh bại với tỷ số 1-0.

 

Không lâu sau thất bại Slovenia vào thứ 5 tuần trước, Bắc Ireland có cơ hội sửa sai trước khi hành quân đến sân của Kazakhstan.

Nightmare for new Man Utd signing, his Euro 2024 qualifying hopes look over already - Bóng Đá

 Bắc Ireland đã chơi rất nỗ lực nhưng vẫn để thua Kazakhstan.

Đây là trận đấu mà đội bóng của Jonny Evans đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều. Họ tung ra số cú sút gấp đôi so với đối thủ (17-8). Tuy nhiên, đội chủ nhà Kazakhstan mới là bên có được sự chuẩn xác hơn. Bàn thắng duy nhất của Maksim Samorodov ở phút 27 gần như chấm dứt hy vọng dự EURO 2024 của Bắc Ireland.

Họ kém đội xếp thứ tư là Slovenia 7 điểm và đã chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Họ đã thua 5 trong số 6 trận gần nhất, chỉ đứng trên đội bóng nhỏ bé San Marino .

Đây là một trận đấu mà Evans chơi không quá tệ. Anh có 78 lần chạm bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 82%. 5/9 đường chuyền dài của Evans đi đúng địa chỉ. Ngoài ra, trung vệ của Man Utd còn có 2 lần giải vây và 5 tình huống tranh chấp tay đôi thắng. Dẫu vậy, Bắc Ireland có lẽ cần xây dựng lại một lớp tuyển thủ trẻ, nơi không có Evans.

Ngọa Long | 08:31 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục