Sao Man Utd cảm thấy vui mừng sau thất bại trước PSG

10:12 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù Manchester United thua trận, tiền đạo người Nigeria vẫn có lý do để cảm thấy vui mừng.

 

Odion Ighalo chia sẻ về hành trình đến với Premier League

Rạng sáng nay (3/12), Manchester United tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford. Chỉ cần giành được 1 điểm, Red Devils sẽ vượt qua vòng bảng. Mặc dù vậy, họ đã phải trả giá do phung phí quá nhiều cơ hội. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Kết quả này khiến cho Manchester United phải giành được ít nhất 1 điểm trước RB Leipzig ở lượt trận cuối mới chính thức tiến vào vòng 16 đội.

Sau chiến thắng trước Southampton, Manchester United đã bị kéo trở lại mặt đất. Vậy nên, HLV Ole Gunnar Solskjaer, các học trò và người hâm mộ đều cảm thấy rất buồn. 

Mặc dù vậy, Odion Ighalo vẫn có lý do để cảm thấy vui mừng. Phút 90, tiền đạo người Nigeria được tung vào sân, thay cho Aaron Wan-Bissaka. Đây chính là màn ra mắt UEFA Champions League của ngôi sao 31 tuổi.

Manchester United Striker Ighalo Delighted To Make Champions League Debut - Bóng Đá

 Odion Ighalo đã có màn ra mắt UEFA Champions League.

Vậy nên, nhiều người hâm mộ Odion Ighalo đã gửi lời chúc mừng đến anh. Thông qua mạng xã hội Twitter, 1 tài khoản có tên "Jude Ighalo Fans" đã đăng 1 dòng trạng thái với nội dung: "Màn ra mắt UEFA Champions League cho Ighalo vào tối nay".

Vốn là 1 người rất thân thiện, tiền đạo người Nigeria đã nhanh chóng ấn nút "thích" với dòng Tweet này. Dù Manchester United thua trận, đây chắc chắn sẽ là 1 kỷ niệm đáng nhớ với Odion Ighalo trong quãng thời gian chơi bóng tại Old Trafford.

Faro | 09:14 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục