Sao Man United háo hức đối mặt với Bayer Leverkusen tại Old Trafford

10:54 Thứ ba 17/09/2013

HLV David Moyes và các cầu thủ của Man United đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng cho trận tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Man United đang có động lực rất lớn trước trận đấu đêm nay khi vừa giành thắng lợi 2-0 trong trận đấu với Crystal Palace ở Premier League nhờ pha lập công của Robin van Persie và tình huống đá phạt của Rooney. Man United đang trở lại sau trận thua 0-1 trước Liverpool và trận hòa không bàn thắng với Chelsea trước đó.

Đã có những lo ngại, nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt hơn, chúng tôi đã có rất nhiều tình huống tấn công ở trận đấu cuối cùng tại Premier League. Đó là một kết quả tốt vì chúng tôi đã cố gắng để một vài cầu thủ được nghỉ ngơi.

HLV Moyes đã cùng các học trò sẵn sàng cho trận đấu đêm nay

Ở thời điểm này, Man United đang nỗ lực xây dựng lại danh tiếng của mình ở đấu trường châu Âu, đại diện đấu trường Premier League đang muốn biến Old Trafford thành pháo đài bất khả xâm phạm sau khi nhà vô địch Anh chỉ giành thắng lợi 3 trong 9 trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại đấu trường châu Âu.

“Đó là điều chúng tôi muốn cố gắng và sẽ làm tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng và muốn một thành tích tốt và nâng cao kỷ lục đó”.

“Giải đấu đã trở nên cạnh tranh hơn, nó không hoàn toàn dễ dự đoán như mọi người nghĩ, thời đó đã cách đây vài năm”.


Ở mùa giải trước, thành tích tại đấu trường châu Âu của Man United kết thúc trong thất vọng khi họ thất bại 2-3 trước Real Madrid ở vòng 16 đội trong đó Nani đã nhận một chiếc thẻ đỏ tranh cãi ở trận đấu lượt về tại Old Trafford.

Hậu vệ Rio Ferdinand cho biết muốn cùng các đồng đội vượt qua những ám ảnh của quá khứ: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần thêm những động lực, tất cả các cầu thủ đều thất vọng với những gì xảy ra ở mùa giải trước. Chúng tôi sẽ không nhắc lại chuyện quá khứ và sẽ bắt đầu lại một lần nữa ở mùa giải này. Một nhóm mới, mùa giải mới, trận đấu mới. Mùa giải trước, chắc chắn đã ra khỏi tâm trí của chúng tôi”.

Nguồn động lực lớn hơn dường như là thực tế Man United nằm cùng bảng đấu với những đội bóng được yêu thích như Leverkusen, Real Sociedad và Shakhtar Donetsk. Đây được đánh giá là một bảng đấu khó khăn của Man United tại đấu trường Champions League trong những mùa giải gần đây.

Trận đấu đêm nay cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Moyes tại đấu trường châu Âu, trước đây vị chiến lược gia người Scotland chỉ có hai trận đấu tại vòng sơ loại thứ Ba với Everton trong mùa giải 2005/06.

Vị chiến lược gia 50 tuổi đã hạ bớt sự thiếu kinh nghiệm bằng việc khẳng định từng tham dự cúp châu Âu khi còn là một cầu thủ và cũng đã theo dõi nhiều trận đấu tại Champions League.

Tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa đang bắt đầu trở lại tập luyện sau khi bị bệnh cúm nhưng tiền đạo Danny Welbeck và hậu vệ Phil Jones có thể không ra sân ở trận đấu đêm nay.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục