Sao Man United được khen ngợi là cầu thủ hạng nhất

19:50 Thứ sáu 26/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Northern Echo, Giám đốc thể thao Sunderland, Kristjaan Speakman ca ngợi tài năng của sao mai 21 tuổi.

Amad Diallo đối mặt tương lai bất định trong màu áo Man United. Dù sở hữu tài năng ấn tượng, sao mai 21 tuổi không có nhiều đất diễn tại đội chủ sân Old Trafford. Diallo từng gây ấn tượng mạnh khi khoác áo CLB Sunderland dưới dạng cho mượn.

Kịch bản Diallo cập bến Mèo đen vào tháng Một hoàn toàn có thể xảy ra. Đây rõ ràng là thương vụ tốt cho cả đôi bên. Chia sẻ với tờ The Northern Echo, Giám đốc thể thao Sunderland, Kristjaan Speakman cho hay:

"Tình huống của Amad thực sự rõ ràng. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy và người đại diện của Amad. Sunderland có mối quan hệ giao hảo với Man United".

Manchester United are looking to keep hold of winger Amad Diallo amid loan request from Championship side Middlesbrough - Bóng Đá

Amad trong màu áo Man United. 

"Liệu chúng tôi có suy nghĩ đến kịch bản Amad gia nhập đội bóng và giúp Sunderland cải thiện? Câu trả lời là có. Chúng tôi đã liên hệ với Amad chưa? Có. Sunderland có giữ liên lạc với Amad? Có".

"Tôi từng khẳng định nhiều lần trước đây, Amad là cầu thủ có đẳng cấp chơi ở đội 1. Cậu ấy đủ trình độ thi đấu ở một trong những giải đấu hàng đầu".

"Amad là cầu thủ hạng nhất. Sunderland sẽ may mắn khi hỏi mượn thành công cậu ấy một lần nữa. Tôi biết cậu ấy rất ấn tượng ở giai đoạn thi đấu cho Sunderland. Điều đó thật tuyệt".

Anh Nguyễn | 18:52 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục