Sao Man City đạt thỏa thuận tới Saudi Arabia

10:11 Chủ nhật 16/07/2023 | 2

Theo thông tin được tờ Arriyadiyah chia sẻ, Riyad Mahrez chuẩn bị cập bến một CLB tại Saudi Pro League.

Cụ thể, trang báo nói trên cho biết cầu thủ chạy cánh của Manchester City đã đạt được thỏa thuận gia nhập Al-Ahli. Theo dự kiến, trong 48 giờ tới đội bóng vừa thăng hạng giải đấu số 1 của Saudi Arabia sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng với ngôi sao 32 tuổi.

Sao Man City đạt thỏa thuận tới Saudi Arabia - Bóng Đá

 Mahrez sắp nói lời tạm biệt sân Etihad.

Sau cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải vừa qua, Man City tiếp tục gia cố những vị trí quan trọng trong đội hình. Nhưng cùng với đó, họ cũng lên kế hoạch chia tay những cầu thủ không còn cần thiết với CLB. Mahrez đóng góp không nhỏ cho vào thành công của The Citizens ở những mùa giải trước, nhưng lúc này anh không còn được đảm bảo vị trí và có ý định ra đi.

Trang The Athletic cách đây chưa lâu cũng đã đưa tin Al-Ahli đồng ý chi 30 triệu bảng cho nhà vô địch Premier League để có được ngôi sao người Algeria. Được biết, Mahrez sẽ hưởng mức lương 25 triệu bảng/mùa trong 3 năm chơi bóng ở Trung Đông.

Trong mùa hè này, Al-Ahli đã chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy của Chelsea và tiền đạo Roberto Firmino từ Liverpool, trước khi đạt thỏa thuận với công thần của Man City. Với tham vọng to lớn, "tân binh" Saudi Pro League sẵn sàng cạnh tranh với những đối thủ top đầu.

Dương Quang | 09:41 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục