Sao mai Bayern bỏ lỡ lần đầu khoác áo ĐTQG

08:07 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Kicker, tiền vệ trẻ của Hùm xám xứ Bavaria đã phải rời trại huấn luyện của đội tuyển Đức.

Kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của năm 2024 đã đến vào giữa tháng Ba.  Đây được coi là một tuần quan trọng đối với Aleksandar Pavlovic khi anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Đức. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ này có thể phải đợi vài tháng nữa mới có thể ra mắt die Mannschaft.

Theo Kicker, Pavlovic sẽ bỏ lỡ cả hai trận đấu cho tuyển Đức vì bị ốm. Tiền vệ 19 tuổi đang phải chống chọi với căn bệnh viêm amidan. Julian Nagelsmann sẽ không gọi người thay thế Pavlovic.

Nguồn Internet

 Pavlovic bị viêm amidan.

Đây là sự phát hiện mới của Bayern Munich mùa này. Anh đã là trụ cột trong đội hình xuất phát vài tuần qua dưới thời Thomas Tuchel.

Serbia và Đức đã cạnh tranh với nhau để có được sự phục vụ của Pavlovic. Cuối cùng anh quyết định đại diện cho die Mannschaft. Nagelsmann tưởng thưởng màn trình diễn ấn tượng của Pavlovic cho Bayern bằng một suất trong đội hình tham dự các trận đấu với Pháp và Hà Lan. Tiếc là tình trạng sức khỏe đã cho phép tiền vệ gốc Serbia ra mắt các khán giả.

Pavlovic sẽ phải đợi đến cuối mùa giải mới có thể được khoác áo tuyển Đức. Cuộc cạnh tranh vị trí ở khu vực giữa sân của Những cố Xe tăng đang rất gay gắt. Tiền vệ 19 tuổi sẽ cần duy trì phong độ tốt cho để có một suất trong đội tuyển Đức tham dự Giải Vô địch Bóng đá châu Âu vào mùa hè.

Đăng Nguyễn | 07:09 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục