Sao Hà Nội T&T ra biển bắt cá

00:25 Thứ bảy 19/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Đại Đồng không chỉ là trung vệ xuất sắc của Hà Nội T&T, anh còn là ông chủ một nhà hàng hải sản.

Mới đây, trên facebook cá nhân, trung vệ Đại Đồng vừa đăng tải một số bức ảnh khoe cá tươi ngon mua được từ thuyền đánh bắt cá ở Thanh Hóa lúc trời còn chưa rạng. Đây là lô hàng được Đại Đồng thu mua cho nhà hàng của mình ở Hà Nội mới được khai trương vào khoảng tháng 12/2015.

Đại Đồng khoe cá tươi ngon. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, nhà hàng của Đại Đồng nằm gần chợ Ngọc Hà, quận Ba Đình kinh doanh tất cả các mặt hàng hải sản như cá, tôm, mực tươi, mực khô, ghẹ,...

Không chỉ là một trung vệ xuất sắc, Đại Đồng còn là một cầu thủ mát tay trong việc kinh doanh. Ngoài kinh doanh hải sản, anh còn cùng với Nguyễn Công Huy và Phạm Minh Tiệp lấn sân sang ngành thời trang, buôn bán dụng cụ thể thao.

Trung vệ Hà Nội T&T có mặt ở chợ cá từ tờ mờ sáng. Ảnh: FBNV.

Trước đó nhiều năm, Đại Đồng kinh doanh khách sạn tại thành phố Thanh Hóa. Hiện nay cả hai khách sạn của anh tại quê nhà đều hoạt động tốt, có thu nhập rất ổn định.

Hiện tại, V-League 2016 đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG, đây là thời cơ để các cầu thủ nghỉ ngơi, du lịch, quán xuyến và phát huy nghề tay trái của mình.

Thanh Lê | 00:25 19/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục