Sao Eredivisie muốn đến Arsenal

09:12 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnQua Sport Witness, cầu thủ chạy cánh của FC Utrecht, Adrian Blake thừa nhận rằng anh muốn chơi cho Arsenal vào một ngày nào đó.

 

Adrian Blake đã rời Watford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này để gia nhập FC Utrecht theo hợp đồng 4 năm. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi tin rằng Utrecht là nơi tốt nhất cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình, nhưng không quên bày tỏ hy vọng được trở thành một Pháo thủ.

Adrian Blake muốn đến Arsenal - Bóng Đá

 Adrian Blake muốn đến Arsenal.

"Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi cho Arsenal," Blake thừa nhận. "Tôi biết Dennis Bergkamp, tất nhiên. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Mọi người đều nhớ bàn thắng của Bergkamp vào lưới Newcastle United."

Blake cho biết anh ấy có thể đã chuyển đến Premier League vào mùa hè này, nhưng không vội vàng và xác định Utrecht là bước đệm lý tưởng. Anh nói: "Có sự quan tâm từ Premier League, nhưng tôi sẽ không có cơ hội để thi đấu ở đội một nếu đồng ý.

Tôi sẽ có cơ hội ở Utrecht. Câu lạc bộ đã vạch ra một quỹ đạo cho tôi. Nhiều cầu thủ đã thành danh ở đây, chẳng hạn như Noni Madueke. Do đó, lựa chọn đến Utrecht là điều dễ hiểu đối với tôi."

Minh Tuấn | 08:14 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục