Sao đồng loạt mừng Ngày của bố

09:12 Thứ hai 22/06/2015

Becks, Wilshere, Usain Bolt đều gửi những lời chia sẻ ngọt ngào và ý nghĩa tới đấng sinh thành nhân ngày tôn vinh các ông bố hôm qua.

Hôm qua 21/6 là Ngày của bố ở nhiều nước trên thế giới. Trên trang cá nhân, Becks chia sẻ bức ảnh chụp với bố cùng lời tâm sự xúc động: 'Chúc mừng bố nhân Ngày của bố. Cảm ơn bố vì luôn ủng hộ con suốt những năm tháng qua. Chúc mọi ông bố trên thế giới có một ngày tuyệt vời, tận hưởng những điều thú vị mà những đứa con đáng yêu mang lại'.
Jack Wilshere selfie với bố và gửi lời chúc mừng tới người cha thân yêu.
Coleen, bà xã Rooney đăng ảnh hai vợ chồng đi dự đám cưới một người bạn và viết: 'Chúc mừng ngày của những ông bố tới người bố tuyệt vời Wayne Rooney'.
Podolski cười toe toét khi chụp ảnh cùng bố.
Cựu sao Liverpool, Jamie Carragher khoe ảnh chụp cùng bố, con trai và hai người anh em nhân Ngày của bố.
Aaron Ramsey gửi lời chúc mừng tới bố bằng bức ảnh ngộ nghĩnh ngày bé thơ.
'Hôm nay, tôi trở thành bố lần thứ hai. Chúc mừng Ngày của bố', Lovren xúc động viết khi đón thiên thần nhỏ thứ hai đúng ngày tôn vinh các ông bố.
Cựu danh thủ Robbie Savage và bố.
Andy Carroll mừng Ngày của bố với khoảnh khắc ngọt ngào cùng cậu con trai Aldo mới sinh.
Wayne Bridge và cậu con trai Parker cùng mặc áo kẻ trong Ngày của bố.
VĐV điền kinh nổi tiếng Usain Bolt khoe ảnh bố đang mô phỏng động tác ăn mừng mỗi khi chiến thắng tại các đường chạy ngắn của mình. 'Chúc mừng Ngày của bố tới người hùng của tôi. Từ ngày đầu tiên, bố đã dạy con thế nào là làm việc chăm chỉ, kỷ luật và sự quyết đoán', nhà vô địch chạy ngắn người Jamaica viết.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục