Sao Chelsea kêu gọi đồng đội khiêm tốn

19:02 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, trung vệ The Blues đã thể hiện sự thận trọng trước thềm cuộc chạm trán Liverpool.

Chelsea đang bắt đầu trở lại trong quãng thời gian gần đây. Họ bất bại sau 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có trận hòa kịch tính với Manchester City tại Premier League.

Sắp tới, đoàn quân Mauricio Pochettino sẽ phải chạm trán một đối thủ đáng gờm khác - Liverpool để tìm kiếm cho mình danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

'Stay humble' - Axel Disasi fires warning to reinvigorated Chelsea ahead of Carabao Cup final  - Bóng Đá

 Chelsea vừa có trận hòa kịch tính với Man City.

Trước thềm trận chung kết EFL Cup, trung vệ Axel Disasi kêu gọi các đồng đội cần phải chơi tập trung trước The Kop. Anh cho biết:

''Ba trận gần đây đều diễn ra tốt nhưng chúng tôi phải khiêm tốn và tiếp tục tiến lên như hiện tại. Không nên ỉ lại việc chơi tốt trong ba trận vừa qua mà nói rằng 'Chelsea đã trở lại'.

Chúng tôi phải giữ sự khiêm tốn, nhưng bạn có thể thấy chúng tôi đang phát triển và tiến bộ. Chúng tôi phải tiếp tục như thế này, hãy khiêm tốn, và giữ phong độ này.

Tiếp theo là trận chung kết và chúng tôi phải rút kinh nghiệm để chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi đã cho thấy mình có thể rất tự tin trước trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết."

Trường Sơn | 18:32 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục