Sao Brazil từ chối thẳng Man United để gia nhập Arsenal

06:21 Thứ sáu 29/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ một nhà báo uy tín cho hay, trung vệ 23 tuổi tỏ ra không quá mặn mà với Quỷ đỏ, thay vào đó anh đã chọn Pháo thủ.

 

 Những ngôi sao Brazil trong màu áo Arsenal

Thông tin khá sốc vừa được báo chí Anh tiết lộ, trung vệ Gabriel Magalhaes đã từ chối lời đề nghị từ Man United để gia nhập Arsenal mùa hè năm ngoái. Vinicius Furlan, nhà báo người Brazil cho hay, Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán số tiền khủng nhưng ngôi sao 23 tuổi lại tỏ ra thích thú hơn với kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Cựu sao Lille quyết định ký vào bản hợp đồng 5 năm với Pháo thủ thành London và có ngay bàn thắng ở trận đấu ra mắt. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Emirates chi ra con số 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Gabriel.

Gabriel rejected larger Manchester United offer for Arsenal - Bóng Đá

Gabriel từ chối Man United để gia nhập Arsenal.

Dưới triều đại HLV Christophe Galtier, Gabriel là nhân tố trụ cột nơi hàng thủ, góp công lớn vào vị trí thứ 4 chung cuộc của đội nhà tại Ligue 1 2019/2020.

"Ngày hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực khi tôi gia nhập Arsenal. Hy vọng tôi sẽ sớm được sát cánh cùng David Luiz. Thật tốt khi có những người đồng hương Brazil tại Pháo thủ. Bạn biết đấy, tiếng Anh của tôi không quá giỏi. Nicolas Pepe là người bạn tốt, tôi cũng muốn sớm được hội ngộ cùng Willian và Gabriel Martinelli", ngôi sao 23 tuổi chia sẻ ở những ngày đầu gia nhập Arsenal.

Luiz chính là thần tượng của Gabriel trong màu áo Arsenal. "David Luiz là cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi luôn là fan hâm mộ của anh ấy, những thành tích mà Luiz giành được," Gabriel phát biểu.

Anh Nguyễn | 05:51 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục