Santos phủ nhận tin đồn liên quan đến Riquelme

11:36 Thứ sáu 03/08/2012

Giám đốc của CLB Santos Nei Pandolfo khẳng định rằng đội bóng của ông chưa hề nghĩ đến việc hỏi mua tiền vệ nhạc trưởng của Boca Juniors, Juan Roman Riquelme.

Một số nguồn tin Brazil trước đó đã khẳng định đội đương kim vô địch Copa Libertadores 2011 đã tiếp cận với cầu thủ 34 tuổi với mục đích chuẩn bị một phương án thay thế cho việc mất Ganso về tay một đại gia Châu Âu nào đó.

Ganso là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil, tuy nhiên mới đây anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ và sẵn sàng để cập bến một đội bóng lớn tại Châu Âu vào mùa hè này. Được biết, Milan và Arsenal là những đội bóng quan tâm nhất đến tiền vệ của Santos và tuyển quốc gia Brazil.

Santos chưa nghĩ đến việc hỏi mua Riquelme để thay thế Ganso. Ảnh: Internet.

Trước những tin đồn trên, Nei Pandolfo khẳng định Santos chưa bao giờ thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Riquelme với HLV trưởng Muricy Ramalho. Tuy nhiên ông cũng không nói gì về chuyện khả năng xảy ra việc chiêu mộ Riquelme hay không.

"Tôi đã nói chuyện với Muricy và chúng tôi chưa bao giờ thảo luận với nhau về cầu thủ này (Riquelme)", Pandolfo nói với báo Esporte Interativo.

Lúc này Riquelme vẫn đang rất gắn bó với câu lạc bộ Argentina Boca Juniors, và tất cả tương lai của anh vẫn sẽ phụ thuộc vào quyết định của đội bóng chủ quản.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục