Santos bất ngờ hỏi mua Sandro

15:36 Thứ tư 26/06/2013

Bế tắc trong thương vụ Robinho khi AC Milan kiên quyết đòi mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 10 triệu euro, Santos đã chuyển hướng sang trường hợp của tiền vệ Sandro đang khoác áo Tottenham.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Báo chí Brazil dẫn lời PCT Santos, ông Odilio Rodrigues với nội dung ngắn gọn vào hôm qua: “Chúng tôi đã nói chuyện với người đại diện Robinho cũng như Milan, mức phí mà họ đưa ra là quá cao. Do vậy, CLB đã tính đến các phương án dự phòng và Sandro xem ra khá phù hợp”.


Khác với Robinho, Sandro thường phát huy hiệu quả trong việc ngăn chặn các đường lên bóng của đối phương. Tuy nhiên, anh hỗ trợ tấn công khá tốt với những đường chuyền có độ chuẩn xác rất cao. Do vậy, anh là phương án không tồi trong kế hoạch tăng cường lực lượng khi Santos tỏ ra rất yếu trong việc đánh chặn (phải nhận 6 bàn thua chỉ sau 4 trận vừa qua).

Hiện tại, thời hạn HĐ của Sandro tại Tottenham đến tháng 6/2016 nhưng anh đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại London. Phần lớn khoảng thời gian ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua anh phải vật lộn với chấn thương. Hiện tại, HLV Villas-Boas cũng không mấy hào hứng với sự trở lại của anh khi trong tay vị chiến lược gia người Bồ đã có những nhân tố đảm nhận khá tốt vị trí của Sandro để lại.

Được biết, Tottenham nhận lời ngồi vào bàn đàm phán ngay sau khi có tín hiệu từ Santos. Theo tiết lộ của giới truyền thông, 2 CLB sẽ có cuộc gặp chính thức trong tuần này để đi đến quyết định cuối cùng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục