Sang Anzhi, Eto’o có máy bay riêng

21:50 Thứ tư 25/04/2012

Chiếc máy bay mà Anzhi cấp cho Eto’o còn giúp gã có thể bay một mạch từ Nga về Cameroon bất kỳ khi nào gã muốn. Nhờ sang Nga, Eto’o hiểu được một điều: Trái đất thật nhỏ bé.

Samuel Eto’o có một cô vợ thuộc loại hiếm. Georgette là mối tình của Eto’o từ thời còn hàn vi. Sau khi có tiền thì Eto’o cũng tình trong tình ngoài đến nỗi có con rơi nhưng Georgette cũng chẳng than vãn nửa lời. Vì thế dù Georgette không phải xinh lắm nhưng Eto’o vẫn cưới vào năm 2007.

Một điểm hay khác của Georgette là cô có thể thả cho Eto’o thi đấu tự do ở bất kỳ đâu mà gã muốn còn cô vẫn đóng đô tại Paris nuôi dạy hai đứa con chung của họ là Siena và Lynn (Eto’o còn 2 con riêng là Maelle và Ettiene và số con rơi của gã thì có thể nhiều hơn). Eto’o sang chơi tại xứ Catalan, Georgette đồng ý, Eto’o chuyển sang Milan, Georgette không phàn nàn và khi Eto’o sang Nga, Georgette cũng chẳng chau mày. Đó là cái hay của một người vợ không xinh nhưng ngoan hiền.

Thói quen của Eto’o là tuần nào không có trận đấu thì gã sẽ bắt máy bay về Paris thăm vợ con vài ngày. Nhưng khi sang Nga thì chuyện này hơi khó khăn vì khoảng cách địa lý của Nga và Pháp khá xa. Nắm được thói quen của Eto’o là hay về thăm nhà, CLB Anzhi đã cấp luôn cho tiền đạo người Cameroon một chiếc... máy bay riêng.

Từ đây, Eto’o có thể chủ động trong việc bay đi, bay về giữa Nga và Pháp mà không cần phải lo lắng chuyện đặt vé hay ngồi phòng chờ. Không những thế, chiếc máy bay mà Anzhi cấp cho Eto’o còn giúp gã có thể bay một mạch từ Nga về Cameroon bất kỳ khi nào gã muốn. Nhờ sang Nga, Eto’o hiểu được một điều: Trái đất thật nhỏ bé.

Đến máy bay mà Anzhi còn có thể cấp được thì không cần phải tả cuộc sống của Eto’o tại Nga vương giả như thế nào. Cuộc sống ở xứ Bạch dương hạnh phúc đến mức Eto’o đưa ra một so sánh mà nếu người khác nói thì rất dễ bị chụp mũ tội phân biệt chủng tộc. Trên tờ Life News, Eto’o nói rằng: “Tại Nga, tôi chạy như một cầu thủ da đen nhưng tôi sống còn sướng hơn người da trắng”. Còn thời tiết tại Nga lạnh ư? Eto’o chẳng sợ vì gã bảo lương ở Anzhi có thể mua lò sưởi làm ấm cả Bắc cực.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục