Sancho mở tài khoản ở Man Utd, Lindelof đã nói gì?

18:09 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Victor Lindelof đã dành lời ca ngợi đến Jadon Sancho sau trận thắng Villarreal trên sân El Madrigal.

Manchester United vừa giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Kết quả này giúp cho Quỷ Đỏ tiếp tục dẫn đầu BXH bảng F và đã chính thức có vé đi tiếp vào vòng knock out sớm 1 lượt trận. Họ sẽ không chịu quá nhiều áp lực trong trận tiếp đón Young Boys sắp tới.

Trong trận đấu tại El Madrigal, Jadon Sancho được xếp đá chính và để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng ấn định tỷ số. Đây cũng là pha làm bàn đầu tiên của cầu thủ người Anh trong màu áo Man Utd.

Lindelof lý giải thành công bước đầu của Sancho tại Man Utd - Bóng Đá

Lindelof tâng bốc Sancho sau trận thắng Villarreal trên sân khách.

Sau khi cuộc đối đầu khép lại, trung vệ Victor Lindelof đã dành những lời ca ngợi đến cựu sao Dortmund: "Tôi rất hạnh phúc cho Sancho. Cậu ấy đã làm việc cật lực và hôm nay hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cậu ta kết thúc trận đấu với 1 bàn thắng, điều đó thật là tuyệt vời. Tôi rất mừng vì điều ấy. "

Nói về thành tích giữ sạch lưới của đội nhà trong trận đấu với Tàu ngầm vàng, Lindelof cho biết thêm: "Chúng tôi đã không giữ sạch lưới trong một thời gian dài, vì vậy, thành quả hôm nay là rất đáng mừng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy.

Khi đã giữ sạch lưới, chúng tôi cũng cần những đồng đội ở phía trên ghi bàn và đó là điều đã xảy ra trong trận đấu hôm nay."

Ole khen ngợi sự phối hợp giữa Ronaldo và Cavani:

 
Đăng Huy | 17:11 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục