Sẵn sàng với tiền vệ 43 triệu bảng, Man Utd khiến Liverpool đứng ngồi không yên

15:11 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnSau khi có được Jadon Sancho, Man Utd vẫn tiếp tục nhắm đến những cầu thủ ưu tú để hoàn thiện đội hình trong mùa hè 2021 này.

Nơi trung tâm hàng thủ, Raphael Varane là ưu tiên hàng đầu của Man Utd. Bên cạnh đó, tuyến giữa cũng là nơi Man Utd đặc biệt chú trọng. Với tương lai của Paul Pogba vẫn chưa chắc chắn và những tin đồn về việc PSG sẽ mua cầu thủ người Pháp, Ole Gunnar Solskjaer có thể cần phải suy nghĩ và hành động mau chóng.

Man Utd have new £43m midfield transfer option and signing him would deal Liverpool blow - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Saul.

Đã xuất hiện thông tin Man Utd đang xem xét chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid - mục tiêu hàng đầu của Liverpool.

Saul, 26 tuổi, đã chơi cho Atletico Madrid từ khi còn rất trẻ. Anh đã có 337 lần ra sân và ghi được 43 bàn thắng, đóng một vai trò quan trọng giúp đội bóng của Diego Simeone vô địch La Liga mùa trước. Anh ấy là một tiền vệ chất lượng, linh hoạt, hiếm khi bị chấn thương, với kinh nghiệm dày dặn. Anh hoàn toàn có thể lấp đầy khoảng trống mà Pogba để lại.

 Atletico hiện đã sẵn sàng để Saul ra đi, và tiền vệ người Tây Ban Nha cũng muốn tìm kiếm thử thách mới. Theo Mundo Deportivo, Liverpool đã bị từ chối khi đưa ra mức giá 34 triệu bảng cho Saul, bởi Atletico đòi hỏi lời đề nghị ít nhất là 43 triệu bảng. Sự lưỡng lự của The Kop trong thương vụ này có thể giúp Quỷ đỏ có cơ hội.

Động thái này không chỉ giúp Man Utd có một lựa chọn tuyệt vời nơi hàng tiền vệ trong mùa giải tới, mà còn giáng một đòn mạnh vào đối thủ không đội trời chung Liverpool, đội chắc chắn sẽ bị tổn thương nếu họ bỏ lỡ sự thay thế lý tưởng cho Wijnaldum.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Saul Niguez trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 14:41 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục