"Saka, hãy cứ ngẩng cao đầu!"

06:12 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã gửi một thông điệp đến tài năng trẻ Bukayo Saka sau trận chung kết EURO 2020.

ĐT Anh đã lỡ hẹn với chiếc cúp EURO 2020 sau thất bại trước ĐT Ý trên chấm luân lưu ở trận chung kết (Anh thua 2-3). Trước đó, cả 2 đội đã hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu. Người ghi bàn cho Tam Sư là Luke Shaw và tác giả bàn thắng quân bình tỷ số là Leonardo Bonucci.

Trên chấm luân lưu có đến 3 cầu thủ của ĐT Anh sút hỏng gồm có Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka. Trong đó, cú sút không thành công ở lượt thứ 5 của tiền vệ của Arsenal đặt dấu chấm hết cho giấc mơ vô địch châu Âu của đội tuyển xứ sở sương mù. Năm nay chỉ mới 19 tuổi, Saka cho thấy anh cần thêm thời gian để có được bản lĩnh thi đấu ở những trận đấu lớn.

Saka sút hỏng quả luân lưu thứ 5 của ĐT Anh.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville có những nhận định về Saka. Trên ITV, Neville khẳng định: "Thật đáng tiếc cho Saka. Bóng đá hiện tại đã qua đi thời NHM hay có thói quen chỉ trích và la ó với cầu thủ sút hỏng luân lưu. Tất cả đều đã rất yêu mến Saka trong vài tuần qua và tất nhiên họ cũng sẽ tiếp tục ủng hộ cậu ấy trong tương lai. Saka đã chơi rất ấn tượng.

Tôi muốn nhắn gửi với Saka rằng: Này, chàng trai trẻ, hãy ngẩng cao đầu vì chúng tôi vẫn đang trông chờ nhiều ở cậu trong vài tháng tới đây."

Saka nói gì khi có bàn đầu tiên cho tuyển Anh:

 
Đăng Huy | 05:14 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục