Saigon Heat vs Mono Vampire (22/12) - Thanh trừ "Ma cà rồng"

17:48 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối cùng trong năm 2018, Saigon Heat sẽ có cuộc tiếp đón Mono Vampire trên sân nhà CIS.

Bài toán lực lượng

Việc Trevon Hughes và Justin Young gặp phải những chấn thương khác nhau đã khiến lực lượng của Saigon Heat bị "sứt mẻ" nghiêm trọng, đặc biệt đúng vào thời điểm họ lần lượt phải chạm trán những đối thủ khó chơi như Macau Black Bears, FMS Dreamers hay Singapore Slingers.

Tuy nhiên, do ABL 9 sẽ tạm khép lại sau tuần này để các đội có thời gian nghỉ Lễ Giáng sinh và Năm mới, đây sẽ là khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn để "Ông 30" có sự chuẩn bị cần thiết cho chặng đường gian nan sắp tới.

saigon-1

Saigon Heat đang không có được lực lượng tốt nhất khi đối đầu Mono Vampire. 

Đặc biệt khi đối thủ cuối cùng của họ trong năm 2018, Mono Vampire không phải là một đội bóng dễ chơi. Trước một câu lạc bộ sở hữu không ít tay ghi điểm lợi hại như Michael Singletary, Jason Brickman, Moses Morgan cùng một chuyên gia phòng ngự dưới rổ như Christien Charles, HLV Kyle Julius cần phải tìm ra phương án chiến thuật hợp lý nhất cho Saigon Heat trong cuộc đối đầu tới.

Với việc băng ghế dự bị của "Ông 30" hiện không được đánh giá cao về chiều sâu, sẽ không dễ để đại diện Việt Nam có thể đánh bại "Ma cà rồng". 

Sự trở lại của Mono Vampire

Sau 4 trận thua liên tiếp trong giai đoạn đầu mùa, Mono Vampire đã trở lại với chiến thắng quan trọng trước đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng thời điểm đó, FMS Dreamers. 

Việc ký hợp đồng với cựu trung phong Saigon Heat, Christien Charles được xem là một quyết định đúng đắn của Ban lãnh đạo câu lạc bộ Thái Lan. Sau 2 trận đấu cho "Ma cà rồng", tay ném cao 2m16 này đã dẫn đầu ABL về thành tích cản phá (2.7 blocks/trận) và phô diễn kỹ năng công thủ hoàn hảo (ghi trung bình 14.3 điểm, 11.3 rebounds cùng hiệu suất ném 54%).

saigon-2

Mono Vampire đang chơi rất hay sau khi tăng cường Christien Charles.  

Không chỉ cho thấy sự nguy hiểm với Christien Charles, Mono Vampire còn sở hữu rất nhiều những cầu thủ đáng gờm khác trong đội hình như tay ghi điểm hàng đầu Michael Singletary (có trung bình 28.6 điểm), "bậc thầy" kiến tạo Jason Brickman (có trung bình 9.2 đường chuyền "dọn cỗ" cho đồng đội), chuyên gia ném 3 Moses Morgan hay nhân tố tạo đột biến Chichai Ananti.

Với những gì đã thể hiện thời gian qua, "Ma cà rồng" hứa hẹn sẽ là một đối thủ không hề dễ chơi dành cho Saigon Heat. 

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 22/12 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu trường quốc tế CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Corey Cilia, Chris Dierker, Sang Đinh, Murphy Burnatowski, Kyle Barone.

Mono Vampire: Christien Charles, Moses Morgan, Chitchai Ananti, Michael Singletary, Jason Brickman.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 78- 72 Mono Vampire.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:30 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục