Vượt qua Saigon Heat, "sát thủ" Singapore Slingers tiết lộ bí quyết chiến thắng

07:36 Thứ hai 17/12/2018

Tay ghi điểm hàng đầu của Singapore Slingers, Jerran Young đã có một số chia sẻ với Bongro24h sau khi kết thúc trận đấu với Saigon Heat.

Tiếp đón Singapore Slingers trên sân nhà CIS, Saigon Heat đã thi đấu đầy nỗ lực nhằm giành lấy chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở ABL 9, qua đó thu hẹp khoảng cách với các đội top đầu.

Trận đấu diễn ra khá giằng co với những tình huống đôi công liên tiếp của hai đội. Trong nhiều thời điểm, Singapore Slingers là câu lạc bộ chiếm được lợi thế nhưng ở những khoảnh khắc then chốt, Saigon Heat  đã xoay chuyển cục diện và tiến đến rất gần màn lội ngược dòng.

Những giây cuối, lúc cách biệt tỷ số chỉ còn 2 điểm (75-77) sau cú ném 3 "thần sầu" của Sang Đinh, các cổ động viên "Ông 30" đã bắt đầu mường tượng về một chiến thắng ngoạn mục dành cho đoàn quân của HLV Kyle Julius.

Tuy nhiên, quyết định gây tranh cãi của trọng tài khi quyết định quyền kiểm soát bóng thuộc về Singapore Slingers sau đó đã khiến những hy vọng của Saigon Heat vụt tắt. Với chỉ 3 giây còn lại, "Ông 30" đã không thể xoay chuyển thế cục và đành chấp nhận trận thua với tỷ số 75-78. 

_ALX3969

Saigon Heat nhận thất bại đáng tiếc khi đối đầu Singapore Slingers.  

Đây là trận đấu những Murphy Burnatowski (21 điểm, 10 rebounds, 3 kiến tạo), Chris Dierker (16 điểm, 9 rebounds, 3 cướp bóng, 3 blocks), De Angelo Hamilton (11 điểm, 2 kiến tạo) và Kyle Barone (11 điểm, 12 rebounds) đều chơi tốt nhưng họ cũng không thể giúp đội bóng có được chiến thắng.

Còn với Singapore Slingers, Jerran Young chính là người thi đấu nổi bật nhất với 27 điểm ghi được, qua đó giúp "Sư tử" có được niềm vui trên sân khách.

Chia sẻ sau trận đấu với Bongro24h, Jerran Young đã đưa ra những phân tích, lý giải về trận thắng của Singapore Slingers. Cụ thể, anh cho biết: "Trận đấu ngày hôm nay rất căng thẳng. Cả chúng tôi và Saigon Heat đều là những đội bóng rất giỏi trong phòng ngự.

_ALX3958

Jerran Young (áo đỏ) là tay ném chơi nổi bật nhất bên phía Singapore Slingers. 

Do đó, việc ghi điểm với cả hai đều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở khả năng tận dụng cơ hội. Chúng tôi đã tấn công tốt hơn trong một số tình huống và có được thắng lợi chung cuộc.

Về pha bóng cuối, tôi nghĩ quyết định của trọng tài để Singapore Slingers có được quyền kiểm soát bóng là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi cũng đã tận dụng tốt lợi thế này để ra về với chiến thắng.

Điều quan trọng hơn hết, tôi nghĩ trong thời điểm tỷ số đang ở thế giằng co, toàn đội vẫn thi đấu chủ động và có niềm tin vững chắc vào một thắng lợi trên sân khách. Đó cũng là yếu tố đã giúp chúng tôi vượt qua Saigon Heat hôm nay".  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 07:27 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục