Sài Gòn Xuân Thành quyết định mở cửa tự do

20:44 Thứ hai 13/08/2012

Lãnh đạo SG.XT quyết định mở cửa tự do để khán giả vào xem trận “chung kết” với HN.T&T.

Quyết định mở cửa cho khán giả vào sân tự do hứa hẹn giúp sẽ cho SG.TX gây thêm áp lực về phía HN.T&T

HLV Trần Tiến Đại đã khẳng định như thế khi nói về quá trình khởi động cho trận đấu “đỉnh cao” giữa SG.XT và HN.T&T trên sân Thống Nhất vào cuối tuần. Lý do dẫn đến quyết định trên của lãnh đạo đội bóng TP.HCM là do thay đổi “múi giờ” khi các trận trên sân Thống Nhất thường diễn ra lúc 18h30 trong lúc, trận đấu ở vòng đấu cuối diễn ra lúc 16h10, nên SG.XT sợ khán giả ngại đến sân.

Việc mở cửa tự do là nhằm tạo thêm động lực để cho NHM đến theo dõi cuộc thư hung giữa hai đội đang đứng nhất – nhì trên BXH. Tất nhiên, quyết định ấy cũng không nằm ngoài mục đích, SG.XT muốn tranh thủ thêm sức mạnh từ khán đài để “át vía” HN.T&T trong trận cầu mà muốn vô địch thì đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng.

Do số lượng chỗ ngồi ở khán đài A hạn chế, nên SG.XT vẫn quyết định bán vé khán đài A. Khán giả chỉ có thể vào sân miễn phí ở các khán đài B.C và D. Trước đây, SG.XT bán 40 ngàn đồng/vé cho mỗi chỗ ngồi ở khán đài này.

Với tính chất quyết định đến ngôi vô địch cùng với động thái mở cửa tự do, sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ không còn chỗ trống và cũng không loại trừ khả năng có những sự cố không mong muốn sẽ xảy ra. Lường trước tình huống này, SG.XT cho biết sẽ có cuộc họp, dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Tư, với các thành phần liên quan để đảm bảo tốt công tác tổ chức, an ninh cho trận đấu.
Hồng Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục