Sài Gòn FC ‘đánh cược’ với trò cưng của HLV Miura

22:41 Thứ tư 08/06/2016

Chuẩn bị cho lượt về V-League 2016, CLB Sài Gòn FC đặt cược vào trò cũ của HLV Miura khi quyết định ký hợp đồng với tiền vệ Hồ Ngọc Thắng từ SHB Đà Nẵng.

Theo đó, trao đổi với báo chí ngày hôm nay, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn FC đã lên tiếng xác nhận tân binh V-League 2016 đã ký hợp đồng có thời hạn nửa năm với tiền vệ Hồ Ngọc Thắng từ SHB Đà Nẵng. Theo đó, Ngọc Thắng sẽ thi đấu cho Sài Gòn FC trong lượt về V-League 2016.

Hồ Ngọc Thắng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ này từng là trò cưng của HLV Miura.

Dù là một tân binh ở mùa giải năm nay, nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã gây bất ngờ lớn với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau 11 vòng đấu, Sài Gòn FC đang được 18 điểm và đứng phía trên những gã khổng lồ V-League như SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T,…

Dù Sài Gòn FC đang bay cao trên bảng xếp hạng V-League. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa hài lòng với một số vị trí trong đội hình, đặc biệt là những tiền vệ cánh. Do đó, để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải năm nay, Sài Gòn FC đã liên hệ và đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn nửa năm với Hồ Ngọc Thắng từ SHB Đà Nẵng.

Hồ Ngọc Thắng từng là học trò cưng của HLV Miura và cùng Huy Toàn từng là cặp tiền vệ cánh trong mơ của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1994 hiện không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải năm nay do gặp chấn thương khi cùng ĐT U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 diễn ra hồi tháng 1 vừa qua.

Do đó, việc Sài Gòn FC ký hợp đồng với Ngọc Thắng thực sự là một sự đánh cược lớn mang tính đầy may rủi của HLV Nguyễn Đức Thắng và ban lãnh đạo Sài Gòn FC. Tuy nhiên, nếu cựu tiền vệ của SHB Đà Nẵng lấy lại phong độ ấn tượng của mình, đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Sài Gòn FC.

Đức Văn | 15:53 08/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục