Sa thải HLV, Watford lập tức liên hệ Claudio Ranieri

20:35 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnWatford chỉ có 7 điểm sau 7 trận mở màn, thất bại 0-1 trước Leeds tại Elland Road vào thứ Bảy đã khiến Xisco Munoz bị sa thải.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Leicester, Claudio Ranieri trước đây đã được đội bóng này quan tâm, và giờ họ đã liên hệ để mời ông làm HLV trưởng.

Ranieri đã dẫn dắt Leicester City đến chức vô địch Premier League thần kỳ vào năm 2016, đã rời bỏ vai trò huấn luyện viên của Sampdoria vào cuối mùa giải trước và vẫn chưa trở lại công việc.

Watford đã sa thải huấn luyện viên trưởng Xisco Munoz sau chưa đầy 10 tháng nắm quyền vào ngày Chủ nhật, lúc này câu lạc bộ đứng thứ 14 tại Premier League với 7 điểm sau 7 trận mở màn.

Are Brendan Rodgers' Leicester City even better than Claudio Ranieri's 2015/16 Premier League champions? - Bóng Đá

 Ranieri có thể tái xuất Premier League.

Ranieri, người sẽ bước sang tuổi 70 vào cuối tháng này cũng đã dẫn dắt Chelsea và Fulham, có nhiều kinh nghiệm ở Premier League. Một nguồn tin đã nói với Sky Sports News rằng nếu Ranieri được bổ nhiệm, ông sẽ ký hợp đồng 2 năm tại Vicarage Road.

Watford thông báo việc sa thải Xisco: "Hội đồng quản trị cảm thấy những màn trình diễn gần đây cho thấy một xu hướng tiêu cực vào thời điểm mà sự gắn kết của đội cần được cải thiện rõ ràng."

"The Hornets sẽ luôn biết ơn Xisco vì vai trò của ông trong việc đảm bảo suất thăng hạng mùa trước và chúc ông những điều tốt đẹp cho sự nghiệp bóng đá trong tương lai. Câu lạc bộ sẽ không bình luận gì thêm cho đến khi có thông báo mới."

Những khoảnh khắc hài hước của Ranieri:

 
Thanh Vũ | 19:37 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục