Rượt đuổi kịch tính, Atletico hút chết trên Vicente Calderon

06:58 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnCả hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Cuối cùng Atletico cũng đã giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Mặc dù đã thắng 2-0 ở trận lượt đi, HLV Diego Simeone vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của mình với Griezmann chơi cao nhất trên hàng công. Sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà và vượt trội về mặt lực lượng, các cầu thủ Atletico nhanh chóng kiểm soát thế trận.

Phút 23, Antoine Griezmann có pha xử lý cực kỳ khéo léo, loại bỏ một hậu vệ của đội khách và tung ra cú dứt điểm bằng chân trái đầy uy lực, đáng tiếc bóng lại đi trúng vị trí của thủ thành Lizoain.

 - Bóng Đá

 

Đến phút thứ 33, xuất phát từ một pha lên bóng bên phía cánh phải, Livaja đánh đầu cực kỳ hiểm hóc ngay ở góc hẹp buộc thủ thành Moya phải trổ tài cứu thua. Đáng tiếc Garcia ngay sau đó không thể lao vào đệm bóng thành công.

Với tâm thế không còn gì để mất, các cầu thủ Las Palmas chơi cực kỳ thoải mái và có những miếng đánh vô cùng đẹp mắt. Phút 39, Tana dúng mãnh đột phá bên phía cánh trái và tung ra cú dứt điểm vào góc cao khung thành, đáng tiếc bóng lại đi hơi cao. Chơi ăn miếng trả miếng, tuy nhiên hiệp một đã không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 49, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Các cẩu thủ Atletico đã có một pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt từ khu vực giữa sân trước khi Gaitan căng ngang dọn cỗ cho Griezmann dễ dàng đệm bóng vào lưới của Las Palmas.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, đến phút 57, đội khách đã có bàn gỡ hòa. Từ một pha phản công, Livaja đi bóng khá thoải mái, vượt qua một hậu vệ của Atletico trước khi tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ thành Moya. Người mắc lỗi trong bàn thua này là đội trưởng Diego Godin khi anh để Livaja vượt mặt khá dễ dàng.

Thế nhưng chỉ 3 phút sau, Atletico đã vượt lên dẫn trước. Lần này đến lượt hậu vệ David Garcia bên phía Las Palmas mắc sai lầm khi anh để Correa vượt mặt trong một tình huống tranh chấp. Tiền đạo của đội chủ nhà sau đó đã dễ dàng hạ guc thủ thành Lizoain, nâng tỷ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, trận đấu trở nên hấp dẫn với màn đôi công giữa hai đội. Phút 89, từ đường chuyền vượt tuyến bên phần sân nhà, Mateo Garcia khéo léo khống chế bóng 1 nhịp loại bỏ một hậu vệ của Atletico trước khi căng ngang thuận lợi cho Livaja dễ dàng đệm bóng vào lưới thủ thành Moya, cân bằng tỷ số 2-2. Đến phút 90+3, Jonathan Viera có pha bấm bóng vào khung thành đẹp mắt để Mateo Garcia băng xuống sút tung lưới thủ thành Moya, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách. Như vậy, Atletico đã giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 06:30 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục