Running Man cho Pháo thủ ăn đặc sản Hải Dương

08:53 Thứ hai 05/08/2013

Running Man đã mang sang Anh một số lượng không nhỏ bánh đậu xanh đặc sản của Hải Dương để dành tặng cho các Pháo thủ.

"Thật khó có thể từ chối thưởng thức hương vị một loại đặc sản của Hải Dương nói riêng và của Việt Nam nói chung như bánh đậu xanh. Và Tiến tin chắc, các Pháo thủ sẽ vô cùng thích thú" - Tiến có chia sẻ ngày lên đường sang London.

Running Man và Arteta

Được biết, trong vali hành lý sang Anh của Tiến lần này, bánh đậu xanh chiếm một trọng lượng không nhỏ. Và cái cách “tặng quà” giản dị, mộc mạc, chân thành của Tiến chính là điểm giúp Tiến trở nên “chuẩn thanh niên” hơn trong mắt giới trẻ Việt Nam cũng như chính các Pháo thủ tại London.

Trong chuyến du đấu hè vừa qua, khi đặt chân đến Việt Nam, các Pháo thủ cũng đã được thưởng thức một số món ăn Việt. Đội trưởng của Arsenal trong chuyến du đấu là tiền vệ Mikel Arteta có tâm sự, anh rất thích ăn món nem Việt Nam. Anh cũng cho rằng, có nhiều cách để tiếp cận, tìm hiểu về một nền văn hóa. Và với anh, ẩm thực là con đường rất quan trọng.

Hôm qua thì chắc hẳn Arteta đã được thưởng thức đặc sản bánh đậu xanh Hải Dương. Và không chừng sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha thưởng thức, anh lại nảy ý định sớm trở lại Việt Nam để tìm về nhà Running Man.
Hà Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục