Run sợ trước Messi, Chiellini không muốn đứng đầu bảng MLS

17:10 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi và Inter Miami khiến các đối thủ MLS phải khiếp sợ, trong đó có ngôi sao của Los Angeles FC (LAFC), Giorgio Chiellini.

Trong nỗ lực giành vé playoff MLS mùa này, Inter Miami đã xuất sắc quật ngã nhà ĐKVĐ MLS - LAFC với tỷ số 3-1. Đoàn quân Tata Martino còn 9 trận trong tay để thực hiện cú nhảy vọt từ vị trí 14 lên hạng 9, 1 vị trí đủ để có cơ hội tham dự vòng playoff (tranh suất với đội hạng 8).

Với LAFC, họ không phải lo ngại việc sớm tái đấu Inter Miami (khác khu vực), song Chiellini tỏ ra thông cảm cho đội đầu bảng miền Đông mùa này bởi nguy cơ sớm đụng độ Messi cùng đồng đội.

 - Bóng Đá

 Chiellini quan ngại cho những đội top đầu miền Đông MLS.

“Inter Miami không chỉ có bộ ba đến từ Barcelona. Họ đã xây dựng được một đội ngũ thực sự tốt. Thành thật mà nói, đây là đội mạnh nhất mà tôi từng đối đầu ở MLS cho đến lúc này.

Họ đang ở trong tình thế khó khăn để lọt vào vòng play-off, nhưng tôi tin vào khả năng họ làm được. Tôi nghĩ họ sẽ góp mặt trận play-off, và tôi không muốn đứng đầu ở miền Đông chút nào. Bởi vì bạn phải đối mặt với Miami ở vòng đầu tiên và bạn sẽ phải ra về đầu tiên hoặc thứ nhì, không tốt cho lắm," hậu vệ kỳ cựu người Italia chia sẻ sau trận đấu.

Inter Miami hiện bất bại 11 trận trên mọi đấu trường kể từ khi Messi đặt chân đến. Ở trận đấu kế tiếp, đoàn quân Tata Martino sẽ được kiểm chứng sức mạnh thật sự của họ khi không có Lionel Messi. Theo đó, El Pulga không thể ra sân trước Sporting Kansas City vì đợt FIFA Days cùng Argentina.

Bảo Bảo | 16:40 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục