Rực lửa “derby nước Anh” - Nhận ngay 40 triệu đồng

11:20 Thứ sáu 11/01/2013

Trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, vòng 22 Ngoại hạng Anh sẽ sôi sùng sục với hai trận đại chiến “derby nước Anh” giữa hai cặp đấu Manchester United - Liverpool và Arsenal - Man City. Hãy tận hưởng bầu không khí nóng bỏng của vòng đấu hấp dẫn nhất tháng 1 bằng cách tham gia dự đoán Game 1x2 trên SanCoSo.com và rinh về giải thưởng “cực khủng” trị giá 40 triệu đồng.

Bất ngờ đã xảy ra ở ngày cuối vòng 21 Premier League khi Chelsea để thua 0-1 trước đội cuối bảng QPR ngay tại thánh địa Stamford Bridge đã làm cả 5 thành viên super_2012, ttq1985, mario537, eastcuchi, thuanlamtq ngậm ngùi để vụt mất giải thưởng trị giá 38 triệu đồng. Nhưng bóng đá là thế, luôn bất ngờ và đầy kịch tính.

Cuộc đại chiến “khó lường” vòng 22 NHA tuần này chính là cơ hội những người hâm mộ thể hiện tài năng phán đoán, sự am hiểu chiến thuật, phong cách lối chơi của các đội bóng. Để tham gia dự đoán, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ cho mình một tài khoản, và dự đoán kết quả sau 90 phút sẽ là đội đứng trước THẮNG (1) hoặc hai đội HÒA (X) hoặc đội đứng trước THUA (2). Mỗi vòng đấu, bạn có 10 (mười) cơ hội dự đoán.

Người hâm mộ The Blues đã có một tuần trải qua cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi đội bóng thân yêu của họ đang hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp thì bất ngờ để thua đội bét bảng Reading, rồi sau đó tân binh Demba Ba đã có màn ra mắt ngọt ngào khi lập cú đúp góp phần giúp The Blues hủy diệt Southampton với tỷ số 5-1, và cuối cùng thua thảm trước Swansea ngay tại Stamford Bridge. Sau tất cả mọi chuyện, liệu Benitez có trao cơ hội cho tân binh Demba Ba làm nhiệm vụ ghi bàn để gỡ gạc lại hình ảnh của Blues trong chuyến làm khách trên sân Britannia vào cuối tuần này?

Tâm điểm của vòng 22 chính là trận dại chiến “màu Đỏ” tại Old Trafford diễn ra vào lúc 20h30 ngày 13/01/2012. Những năm gần đây, Quỷ đỏ vùng Merseyside hoàn toàn vắng bóng trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League. Thậm chí hiện tại họ còn bị đá văng ra khỏi top 5 và rơi xuống vị trí thứ 8 của BXH. Tuy nhiên, Liverpool và Man Utd luôn là hai thế lực đứng đầu nước Anh hiện nay nếu xét về mặt danh hiệu. Lẽ dĩ nhiên, với một truyền thống lâu đời như vậy thì The Kop vẫn thi đấu với hơn 100% phong độ trong cuộc chiến vì danh dự. Liệu sự kết hợp của tân binh Sturridge và Luis Suarez trên hàng công có giúp The Kop khuất phục được Man Utd? Luis Suarez hay Van Persie? “Sát thủ’ nào sẽ làm nên chiến thắng cho đội nhà?

Tâm điểm của vòng 22 chính là trận đại chiến “màu Đỏ” tại Old Trafford

Trong khi đó, Man City sẽ chạm trán nảy lửa tại Bắc London với Arsenal trong nhiệm vụ thu hẹp điểm số với M.U khi khoảng cách đã là 7 điểm. Ngoài việc đây là cuộc đụng độ nhiều duyên nợ giữa hai cái tên Man City và Arsenal, trận đấu này còn ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua tới chức vô địch Premier League cho cả 2 đội bóng. Có một điều thú vị nhỏ là Mike Dean sẽ là trọng tài bắt chính trong trận đấu này, theo thống kê Arsenal chỉ thắng 1/16 trận tại Premier League trong các trận Mike Dean cầm còi. Trong khi đó, Man City lại tỏ ra khá có duyên với trọng tài Mike Dean khi ở 8 trận gần nhất Dean cầm còi Man City thắng cả 7 trận và chỉ để hòa 1. Liệu “bùa may mắn” Mike Dean có giúp Man City giành chiến thắng trong trận cầu tâm điểm cuối tuần này?

Sau khi trận đấu cuối cùng của vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal vs Man City, chủ nhân giải thưởng thẻ ATM trị giá 40 triệu đồng sẽ “lộ diện”. Hãy ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN và bắt đầu tham gia dự đoán kết quả vòng 22 trước 19h40 ngày 12/01/2013 bạn nhé!

Lịch thi đấu vòng 22 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 12/01

19h45
QPR - Tottenham Hotspur

22h00
Aston Villa - Southampton
Everton - Swansea City
Fulham - Wigan Athletic
Norwich City - Newcastle United
Reading - West Brom
Stoke City - Chelsea
Sunderland - West Ham Utd

Ngày 13/01

20h30
Manchester United - Liverpool
Arsenal - Man City

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục