Roy Keane gặp họa ở trận Arsenal - Man Utd

18:33 Thứ hai 04/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Metro xác nhận Roy Keane bất ngờ gặp họa trong lúc đang bình luận trận đấu giữa Arsenal và Manchester United.

 

Cảnh sát đang điều tra vụ tấn công Roy Keane ở giữa trận Premier League Arsenal và Manchester United. Vụ việc xảy ra vào giai đoạn cuối trận chỉ vài phút sau khi Alejandro Garnacho đưa Man Utd vươn lên dẫn trước nhưng nỗ lực của anh bị từ chối vì lỗi việt vị.

Keane và Micah Richards, bộ đôi làm nhiệm vụ bình luận cho Sky Sports, đang di chuyển từ trường quay xuống sân để đưa ra phân tích sau trận đấu. Bỗng chốc một cuộc cãi vã xảy ra. Một CĐV được cho là đã húc đầu vào Keane.

Police probe alleged assault on Sky Sports pundit Roy Keane during Arsenal vs Manchester United clash - Bóng Đá

 Keane bị CĐV tấn công.

Tờ Athletic đưa tin cựu đội trưởng Manchester United giật mình nhưng không phản ứng quyết liệt. Đoạn phim lan truyền trên mạng cho thấy Richards còn phải đối đầu với một người đàn ông không rõ danh tính.

Tuyên bố từ cảnh sát Metropolitan cho biết chưa tiến hành bắt giữ người trong bối cảnh các cuộc điều tra đang diễn ra. Sky Sports cũng đã đưa ra tuyên bố về việc cảnh sát đang làm nhiệm vụ điều tra.

Trong khi đó, Arsenal cũng sẽ hợp tác với lực lượng chức năng để tiến hành bắt giữ kẻ phạm tội.

Lữ Phong | 17:35 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục