Roy Keane: Động lực lớn cho Erik ten Hag

11:31 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng ITV, cựu danh thủ Roy Keane cho rằng chiến thắng trước Liverpool có ý nghĩa lớn với Man United.

Trận tứ kết FA Cup giữa Man United và Liverpool diễn ra kịch tính, đem đến cho người hâm mộ 120 phút giàu cảm xúc. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Man United, đội bóng bản lĩnh hơn ở thời khắc quyết định.

Amad Traore hóa người hùng của Man United khi ghi bàn quyết định ở phút 120+1'; ấn định tỷ số 4-3. Chiến thắng này đưa Man United tiến vào vòng bán kết, chạm trán Coventry City.

Roy Keane:

Man United thắng nghẹt thở Liverpool. 

Bình luận trên sóng ITV, cựu danh thủ Roy Keane cho hay: "Chiến thắng mang ý nghĩa lớn đối với Erik ten Hag. Man United cố gắng tìm lại động lực cho cả mùa giải. Trước đó, Man United trông như đang trải qua mùa giải thất bại".

"Chúng ta luôn nói về niềm tin, niềm tin để giành chiến thắng ở các trận đấu lớn. Bạn thi đấu cho Man United với khát vọng chiến thắng các trận cầu lớn. Họ đã thua quá nhiều mùa này".

"Man United đánh mất chính mình ở các trận cầu lớn. Ngày hôm nay, họ đã trở lại. Hy vọng chiến thắng này mang lại niềm tin cho các cầu thủ. Chúng tôi mong chờ trận đấu ở bán kết".

Anh Nguyễn | 10:33 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục