Ronaldo xuất sắc nhất thế giới bởi... FIFA nói thế

20:09 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo cho rằng vào thời điểm hiện tại Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bởi lý do rất đơn giản: đoạt được Quả bóng vàng.

Ronaldo và danh hiệu QBV. Ảnh internet.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay và liệu ai vượt trội hơn là đề tài khiến dư luận bàn tán không ngớt trong nhiều năm qua.

Đầu năm nay, Ronaldo đã vinh dự giành được QBV lần thứ 3 trong sự nghiệp và Rivaldo cho rằng đó là cơ sở tốt nhất để đánh giá liệu ai hay hơn vào thời điểm hiện tại.

"Tôi không thể nói rằng Messi xuất sắc hơn bởi tôi tôn trọng FIFA. Tôi tôn trọng những gì đã diễn ra tại lễ trao giải QBV năm nay. Vì điều đó, có thể khẳng định Cristiano Ronaldo xuất sắc nhất.

Tôi nghĩ Messi đang cố gắng nỗ lực để vượt qua Ronaldo mùa giải này và có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất một lần nữa. Nhưng vào lúc này, Ronaldo hay hơn cả, điều đó tôi có thể thấy được qua quyết định từ FIFA.

Trong một khoảng thời gian dài, cả hai đã cùng nhau tạo nên một cuộc chiến hấp dẫn và Messi có mọi yếu tố cần thiết để lại một lần nữa thống trị thế giới".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục