Ronaldo vẫn có ảnh hưởng tới Man United dù đã rời đi

10:24 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTờ The Athletic tiết lộ tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn có nhiều ảnh hưởng lên hậu vệ Diogo Dalot dù không còn là đồng đội tại Manchester United.

Trước đó vào tháng 12/2022, Ronaldo đã bị Man United hủy hợp đồng giữa chừng sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích Quỷ Đỏ trong buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. 

Dù không còn chơi cùng nhau trong màu áo đội chủ sân Old Trafford nhưng Ronaldo vẫn là hình mẫu để đàn em đồng hương Dalot noi theo. Thông tin từ The Athletic tiết lộ, bộ đôi trên vẫn thường xuyên giữ liên lạc và cùng nhau quyết tâm thi đấu để giữ phong độ cống hiến cho tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024 tới. 

Ronaldo vẫn có ảnh hưởng lớn tới Dalot nhưng theo hướng tích cực, 2 người họ giờ trở thành bạn bè thân thiết”, The Athletic có viết. 

Ronaldo vẫn có ảnh hưởng tới Man United dù đã rời đi  - Bóng Đá

 Ronaldo (trái) và Dalot (phải) luôn thân thiết với nhau. 

Cũng trong buổi phỏng vấn tai tiếng với Morgan, Ronaldo đã dành nhiều lời khen cho Dalot. 

“Ở Man United lúc này, Dalot là điểm sáng hiếm hoi. Cậu ấy còn trẻ nhưng rất chuyên nghiệp, tôi sẽ không bất ngờ nếu Dalot có nhiều thành công trong sự nghiệp bởi cậu ấy rất giỏi”, Ronaldo nói. 

Trong khi đó, Dalot cũng thừa nhận Ronaldo giúp đỡ mình rất nhiều khi cả 2 thi đấu ở Man United cũng như tuyển Bồ Đào Nha. 

“Tôi rất biết ơn Ronaldo, anh ấy giúp tôi rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, Dalot nói trên ESPN. “Anh ấy đưa ra cho tôi nhiều lời khuyên mỗi ngày, anh ấy luôn muốn tôi tiến bộ, bản thân tôi cũng muốn được chơi với anh ấy”. 

Dưới triều đại HLV Erik ten Hag, Dalot ngày càng thi đấu xuất sắc và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại sân Old Trafford. Mùa này, ngôi sao 24 tuổi đã ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường cho Man United và ghi được 2 bàn thắng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:54 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục