Ronaldo thậm chí còn chưa vĩ đại nhất bóng đá Bồ Đào Nha

09:40 Thứ tư 14/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo lời cựu tiền vệ Luis Figo thì huyền thoại Eusebio xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.

z

 Với Figo, Ronaldo chưa vĩ đại nhất. Ảnh: Internet.

Trong sự nghiệp của mình, Cristinao Ronaldo đã giành được 3 QBV FIFA và đoạt được vô số danh hiệu lớn nhỏ ở CLB và gần đây nhất là chức vô địch EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Với những gì đã sở hữu, CR7 được xem là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nước nhà thế nhưng Luis Figo lại không nghĩ vậy.

Chia sẻ với báo giới, Luis Figo cho hay: "Tôi ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo và thích thú với những thành tựu mà cậu ấy đạt được. Ronaldo đang ngày một trở nên lợi hại hơn. Cậu ấy đang viết lại lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, khi chứng kiến Eusebio thi đấu, tôi sẽ đặt ông ấy ở vị trí số 1 trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha vì tất cả những gì đã làm được. Ông ấy là người đã cho tôi rất nhiều lời khuyên khi còn trẻ.

Mọi người có thể nói rằng, tôi chọn Eusebio vì lý do này hay lý do nọ nhưng đó là tất cả sự tôn trọng của tôi. Dù vậy, Ronaldo hay Eusebio đều có những sứ mệnh của riêng mình."

Với Cristiano Ronaldo, anh vừa nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu và đó là tiền đề để Ronaldo tiếp tục giành chiến thắng QBV FIFA lần thứ 4. Vừa qua, khi trở lại sau chấn thương, Ronaldo đã lập tức ghi bàn giúp Real Madrid hủy diệt Osasuna 5-2.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục