Ronaldo tập luyện cùng ‘gã điên’ làng UFC

11:20 Thứ hai 25/07/2016

Cristiano Ronaldo tham gia buổi tập cùng Conor McGregor - võ sĩ được mệnh danh là “gã điên” của làng UFC và đương kim vô địch hạng lông.

Trên trang cá nhân Instagram, Cristiano Ronaldo đăng bức ảnh tập luyện cùng McGregor.
Ngôi sao bóng đá của đội tuyển Bồ Đào Nha và câu lạc bộ Real Madrid thăm nơi tập luyện của võ sĩ 28 tuổi này trước sự kiện UFC 202.
CR7 chụp ảnh cùng huấn luyện viên, đồng thời là bạn của McGregor là John Kavanagh ở phòng tập tại Vegas.
Cristiano Ronaldo đang được phép nghỉ ngơi sau khi giành chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó, anh dành thời gian rảnh rỗi bên gia đình và bạn bè.
Còn với "gã điên" McGregor, anh sẽ có trận tái đấu Nate Diaz ở Las Vegas tháng tới. Tháng 3/2016, McGregor thất bại trước Nate Diaz ngay hiệp 2 tại sự kiện UFC 196 diễn ra ở võ đài MGM Grand trong trận đấu chuyển lên chơi hạng bán trung.
Trong khi, Cristiano Ronaldo có mùa hè bận rộn. Tên của anh được đặt cho sân bay ở Funchal, Madeira - nơi sinh của CR7. Tại đây, anh đã mở khách sạn 5 sao mang tên "Hotel Pestana CR7".
Cristiano Ronaldo đăng bức ảnh rời quê nhà Medeira trên trang cá nhân Instagram cuối tuần qua.
Cristiano Ronaldo đang mở rộng kế hoạch kinh doanh trên khắp thế giới.
Conor McGregor sinh ngày 14/7/1988 tại Dublin, Ireland. Võ sĩ 28 tuổi này được mệnh danh là “gã điên” làng UFC (Giải vô địch Đối kháng đỉnh cao). Anh giành 19 chiến thắng sau 22 trận, trong đó có 17 lần knock-out đối thủ.
Đức Mạnh | 09:41 25/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục