Ronaldo sắp lập thêm kỷ lục

12:32 Thứ sáu 29/12/2023 | 6

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Al Nassr chuẩn bị tạo nên thành tích vô tiền khoáng hậu trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Trong cuộc phỏng vấn với Fredrik Ljungberg, HLV đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Roberto Martinez, nói về việc Cristiano Ronaldo sắp chạm tới kỷ lục đáng nể. “Anh ấy tiến rất gần cột mốc 200 lần khoác áo đội tuyển - điều mà trước đây chưa ai làm được.

Tôi đã có cuộc trò chuyện riêng với Ronaldo, nhưng tôi có thể tiết lộ một điều anh ấy đã nói. Tôi hỏi anh ấy: 'Nhìn xem, việc có 200 lần khoác áo đội tuyển quốc tế có làm anh hứng thú hay không?' Anh ấy nói: 'Con số 250 làm tôi quan tâm'", cựu chiến lược gia CLB Everton chia sẻ.

Ronaldo sắp lập thêm kỷ lục - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo được dự đoán sẽ tiếp tục thi đấu ở World Cup 2026.

Cristiano Ronaldo đã ghi 872 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Vài tháng trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ có một thách thức khác đối với anh, đó là 1000 bàn thắng.

Việc này sẽ khá khó khăn nhưng đó là việc đánh giá trạng thái tinh thần và động lực của tôi. Nếu về mặt thể chất, đôi chân đối xử với tôi cũng như tôi đối xử với chúng…Trước khi đạt 1000 bàn, bạn phải cán mốc 900 trước. Tôi tin mình sẽ đạt được nó", tiền đạo chủ lực của Al Nassr bày tỏ.

Cristiano Ronaldo đã đưa ra quyết định bất ngờ khi chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng sau kỳ World Cup 2022. Tuy nhiên, phong độ cao của CR7 đã chứng minh tất cả.

Ở tuổi 38, cựu sao Real Madrid vẫn là tay săn bàn số một ở Saudi Pro League (SPL). Sau 18 vòng SPL, Al Nassr đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Al Hilal 7 điểm.

Minh Đức | 11:34 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục