Ronaldo: "Một huấn luyện viên tuyệt vời"

15:36 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa Atalanta rạng sáng nay.

Làm khách trên sân của Atalanta, không nằm ngoài dự đoán, Manchester United đã trải qua 90 phút đầy khó khăn. Phải nhờ đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford mới có thể tránh khỏi thất bại ở cuối hiệp hai.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo thừa nhận đội chủ sân Old Trafford đã gặp may mắn ở những phút cuối trận. Đồng thời, anh cũng lên tiếng khen ngợi đẳng cấp của HLV Gian Piero Gasperini.

CRISTIANO RONALDO: ‘MAN UTD LUCKY AGAINST ATALANTA’ - Bóng Đá

 Ronaldo lại tỏa sáng. 

Trao đổi với BT Sport, siêu sao người Ý chia sẻ:

“Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi biết, khi chúng tôi phải chơi bóng ở Bergamo, thật không dễ dàng. Nhưng, chúng tôi đã giữ vững niềm tin cho đến phút cuối cùng, và tôi rất hạnh phúc."

“Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, chúng tôi luôn có niềm tin cho đến phút cuối cùng, đó là một kết quả tốt cho đội. Khởi đầu thật khó khăn, chúng tôi biết Atalanta sẽ gây ra rất nhiều áp lực, họ có một huấn luyện viên tuyệt vời. Khi tôi còn chơi ở Juventus, đối đầu họ luôn khó khăn."

“Chúng tôi đã có một chút may mắn ở cuối trận, nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi vẫn phải cải thiện, chúng tôi có những cầu thủ và hệ thống khác biệt, chúng tôi cần phải thích nghi với nhau. Sẽ mất thời gian, chúng tôi có thời gian để cải thiện và tiến bộ hơn."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 15:06 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục