Ronaldo lập poker, Real Madrid vùi dập kẻ nhược tiểu

06:31 Thứ tư 09/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cú poker vào lưới Malmo rạng sáng nay đã giúp Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 10 bàn thắng tại vòng bảng Champions League.

Ronaldo vừa lập cú poker vào lưới Malmo. Ảnh: Internet.

Bất chấp việc đã chắc chắn đứng đầu bảng nhưng Real Madrid vẫn tung ra sân với đội hình khá mạnh. Theo đó, cả Cristiano Ronaldo, Karim Benzema đều có mặt trên sân, cùng với James Rodriguez tạo thành bộ ba tấn công bên phía đội chủ nhà. Trong khi đó ở hàng tiền vệ, HLV Rafa Benitez thực hiện sự thay đổi hoàn toàn so với trận gặp Getafe trước đó. Bộ ba Casemiro, Kovacic và Isco là những cái tên được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin dùng.

Về phần đối thủ, Malmo hành quân tới sân Bernabeu với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao độ. Cụ thể, đội khách cần một kết quả tốt trước Real để nuôi hy vọng có tấm vé xuống dự Europa League. Tuy nhiên, đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội bóng đã được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay phút thứ 12, Benzema đã giúp Real vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ tình huống Ronaldo nỗ lực đi bóng bên phía cánh trái rồi tạt bóng vào trong cho Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha dứt điểm trúng chân hậu vệ Malmo, bóng bật ra và Benzema nhanh chóng đá bồi, mở tỷ số cho Real.

Chỉ 12 phút sau, tiếp tục là CR7 khởi xướng pha tấn công dẫn đến bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia. Lần này, nhận bóng ở bên phải, siêu sao người Bồ Đào Nha tạt bóng chuẩn xác vào trong cho Benzema bật cao đánh đầu, làm tung lưới thủ môn Wiland. Phút 39, đến lượt Ronaldo trực tiếp lập ghi bàn. Từ một tình huống đá phạt ngay sát vòng cấm, cựu ngôi sao Manchester United tung cú sút hiểm hóc khiến thủ thành của Malmo không thể cản phá. Đây là lần đầu tiên Ronaldo sút phạt thành bàn tại Champions League kể từ hồi tháng 4/2014, trong trận gặp Bayern Munich.

CR7 phá kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League. Ảnh: Internet.

Sau giờ nghỉ, CR7 thêm một lần nữa lại ghi tên mình trên bảng điện tử. Bóng bật đến chân anh từ cú sút của Isco và siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cần nhẹ nhàng đệm bóng nâng tỷ số lên 4-0. Liên tiếp trong 11 phút tiếp theo, Ronaldo có thêm hai pha lập công nữa, hoàn tất cú poker của mình. Đáng chú ý, CR7 cũng trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử tại vòng bảng Champions League (10 bàn). Đối tác Benzema cũng không chịu kém cạnh khi ghi bàn thắng thứ ba ở phút 74, cùng “cú chốt hạ” của Kovacic vào phút thứ 70, qua đó khép lại chiến thắng đậm đà 8-0 cho Real Madrid.

Với chiến thắng tưng bừng này, Real Madrid đã thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình tại Champions League. Họ đứng đầu bảng A với 16 điểm sau 6 trận đấu, ghi được 21 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Về phần Malmo, trận thua tan nát trên sân Bernabeu khiến đội bóng Thụy Điển dậm chân ở vị trí bét bảng đồng thời phải nhường tấm vé xuống chơi ở Europa League cho Shakhtar Donetsk.

Kết quả chung cuộc: Real Madrid 8-0 Malmo

Cầu thủ ghi bàn: Ronaldo (4), Benzema (3), Kovacic

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Kiko Casilla, Danilo, Pepe, Nacho, Arbeloa, Casemiro, Kovacic, Isco, James Rodriguez, Ronaldo, Benzema.

Malmo: Wiland, Tinnerholm, Yotún, Carvalho, Rakip, Lewicki, Adu, Árnason, Sana, Berget, Djurdjic.

B.D | 06:00 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục