Ronaldo không phải bạn trai chân dài Ý Alessia Tedeschi

12:42 Thứ ba 07/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giới thạo tin vừa tiết lộ một tình tiết ly kỳ về mối quan hệ giữa người mẫu Ý Alessia Tedeschi và siêu sao Cristiano Ronaldo.

Alessia Tedeschi và thủ thành Roberto. Ảnh: Internet.

Nhiều người tin rằng Alessia Tedeschi đang thoả lấp vào trái tim trống vắng của Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này chia tay WAGs Irina Shayk. Gần nhất, Alessia Tedeschi cũng lên tiếng thừa nhận về sức hấp dẫn của siêu sao người Bồ Đào Nha, dù vẫn một mực không hé môi thừa nhận có quan hệ với số 7 của Real Madrid.

Rồi mới đây, cánh phóng viên bắt gặp Alessia Tedeschi có mặt tại biển Ibiza (Tây Ban Nha) cùng với một cầu thủ... nhưng đó không phải Cristiano Ronaldo. Đằng này, người ở cạnh Alessia Tedeschi là Roberto, thủ môn người Tây Ban Nha đang bắt cho Olympiakos. Tình tiết này dấy lên tin đồn Roberto mới thật sự là bạn trai của Alessia Tedeschi.

Nhưng song song đó, cũng có ý kiến cho rằng, Alessia Tedeschi chỉ sắm vai mối tình chớp nhoáng của Cristiano Ronaldo. Thật vậy, qua cử chỉ của người đẹp và thủ thành Roberto, người ta tin mối quan hệ giữa hai người chắc chắn không chỉ đơn thuần là bạn bè. Nếu là vậy, người đẹp nước Ý coi như đã không còn là tình mới của Ronaldo.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục