Ronaldo gửi "tối hậu thư" đến Juventus

22:49 Thứ năm 25/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThông điệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ khiến Juventus phải suy nghĩ.

Câu chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus vẫn đang thu hút sự chú ý của truyền thông Italia. Sau khi "Lão phu nhân" thất bại ở đấu trường UEFA Champions League và đứng trước nguy cơ không còn duy trì sự thống trị ở Serie A, nhiều nguồn tin cho rằng CR7 đã sẵn sàng rời Allianz Stadium. Ban lãnh đạo Juventus cũng muốn bán tiền đạo 36 tuổi ngay trong mùa hè sắp tới nhằm thu về một ít tiền chuyển nhượng.

Tuy nhiên, tất cả đều không phải là sự thật. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với DAZN, Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus trong mùa giải sắp tới. 

Ronaldo đưa ra 2 yêu cầu cho Juve - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo muốn gặt hái vinh quang cùng Juventus.

Câu trả lời của huyền thoại người Cộng hòa Séc đã làm cho các Juventini cảm thấy ấm lòng. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo Italian Football TV dẫn nguồn từ La Gazzetta dello Sport, Cristiano Ronaldo đã gửi 2 yêu cầu chuyển nhượng đến ban lãnh đạo Juventus. Cụ thể, "lão tướng" người Bồ Đào Nha muốn Bianconeri chiêu mộ 1 tiền đạo có khả năng hỗ trợ mình giống như Karim Benzema và 1 tiền vệ biết cung cấp những đường kiến tạo.

Juventus đang trong quá trình chuyển giao với rất nhiều cầu thủ trẻ trong khi Cristiano Ronaldo không muốn chứng kiến 1 mùa giải thất bại như hiện tại. Hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra...

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG:

 
Faro | 22:19 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục