Ronaldo gửi lời nhắn trực tiếp đến mục tiêu của M.U

17:06 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United, Arnaut Danjuma, đã tiết lộ những gì Cristiano Ronaldo đã nói với anh sau cuộc đụng độ tại Champions League giữa hai đội mùa trước.

 

Danjuma đã có một mùa giải tuyệt vời cho Villarreal, ghi 16 bàn sau 34 lần ra sân cho câu lạc bộ La Liga mùa trước.

Cầu thủ 25 tuổi này là một phần của đội bóng của Unai Emery, đội đã chịu thất bại 1-2 trước Manchester United vào tháng 9 năm ngoái tại Champions League khi Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 90+5 tại Old Trafford để giúp Quỷ đỏ đi tiếp.

Arnaut Danjuma phát tín hiệu khiến Man Utd không thể lờ đi - Bóng Đá

 Danjuma đã thể hiện ấn tượng ở giải đấu đẳng cấp nhất châu Âu.

Tuy nhiên, Danjuma, người đã chơi rất ấn tượng trong trận đấu đó tại Champions League, mới đây đã tiết lộ rằng Ronaldo, người mà anh mô tả là thần tượng của mình, đã dành lời khen tặng riêng cho anh: "Có rất nhiều người hùng, nhưng Cristiano Ronaldo là một giấc mơ thời thơ ấu. Anh ấy luôn là một người hùng của tôi."

"Trong phòng thay đồ ở Old Trafford (chúng tôi đổi áo), và đó cũng là lúc tôi trò chuyện với anh ấy. Anh ấy nhìn tôi và nói, 'trận đấu rất hay, anh bạn, tiếp tục đi'. Chỉ là những thứ như thế, những điều nhỏ nhặt nhưng lại tạo nên tác động lớn."

Sau những gì đã thể hiện trong màu áo Villarreal, Danjuma lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có Quỷ đỏ. Anh được định giá khoảng 45 triệu bảng, tăng đến 31,5 triệu bảng so với trước khi gây ấn tượng ở C1, tương ứng với tỷ lệ tăng 175%.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:36 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục