Ronaldo chắc chắn lỡ trận Atletico, khả năng ra sân trận Dortmund còn bỏ ngỏ

21:27 Thứ sáu 26/04/2013

Cristiano Ronaldo có thể sẽ không thể tham dự trận derby Madrid vào cuối tuần này, và khả năng tham dự trận lượt về với Borussia Dortmund ở sân nhà Bernabeu cũng là rất thấp.

Tờ báo thể thao TBN Diario AS khẳng định rằng Ronaldo hiện đang có các vấn đề về cơ khi đang khởi động trước trận đấu lượt đi ở Đức, trận đấu mà sau đó anh chơi không mấy hiệu quả và cùng Real gánh chịu thất bại khó quên 4-1.

Ronaldo đã chơi dưới sức mặc dù ghi bàn thắng, và khi ghi được bàn thắng, người ta có thể thấy anh mệt đến nỗi khó mà ăn mừng như thường lệ. Về cuối trận, vẻ đau đớn trên mặt Ronaldo càng lộ rõ.

Real Madrid sẽ không có Ronaldo trong trận đấu phải thắng trước Atletico cuối tuần này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, anh đã bắt đầu điều trị dưới sự hướng dẫn của các nhân viên y tế giàu kinh nghiệm ở Bernabeu từ hôm thứ năm với mục tiêu bình phục kịp để chơi trận lượt về với Dortmund ở đây.

Trong tương lai gần, Ronaldo chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận derby Madrid vào cuối tuần này, một trận đấu có ý nghĩa rất lớn với Real Madrid hiện nay, cả về điểm số lẫn lòng kiêu hãnh.

Hiện Real Madrid đang đứng ngay trên Atletico Madrid trên bảng xếp hạng La Liga nhưng chỉ cần họ sảy chân để thua gã hàng xóm cùng thành phố, thôi, cục diện cuộc đua top 2 La Liga sẽ ngay lập tức khác đi rất nhiều. Thêm vào đó, một thất bại sẽ đồng nghĩa với việc tinh thần các cầu thủ xuống thấp và cơ hội phục thù Dortmund ở Bernabeu sẽ không còn.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục