Ronaldo bất mãn với Casillas

19:32 Thứ sáu 06/07/2012

Trong kỳ nghỉ ở Saint-Tropez tận miền Nam nước Pháp, Ronaldo vẫn tỏ ra thân thiện và dễ chịu khi nhận lời phỏng vấn của tờ France Football. Nhưng vừa nghe đến cái tên Iker Casillas, CR7 đã đáp lại bằng một vẻ lạnh lùng khinh khỉnh.

Có lẽ Ronaldo đã biết phần nào về kế hoạch đưa Casillas dành Quả bóng Vàng của Chủ tịch Florentino Perez, thế nên anh đặc biệt tỏ ra khó chịu với những câu hỏi về người đồng đội. Ai cũng biết siêu sao người Bồ ham muốn giành danh hiệu này đến thế nào và phản ứng bất mãn của anh hoàn toàn có thể thông cảm được.

Khi cả thành Madrid đang xôn xao với việc tôn vinh vị “thánh” Iker, Ronaldo đã lựa chọn cho mình một bãi biển vắng vẻ để tránh xa thị phi. Anh chưa trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn nào về người đồng đội ở Real, mặc dù đích thân Chủ tịch Perez từng chỉ định Ronaldo lên báo để tán tụng Casillas. CR7 chỉ lên tiếng ngắn gọn: “Thay vì bàn bạc xa xôi, hãy để màn trình diễn trên sân cỏ chứng minh tất cả”.

Không chỉ có Ronaldo, các cầu thủ đồng hương của anh ở Real cũng đang giữ im lặng. Dù không trực tiếp bày tỏ sự khó chịu trước giới truyền thông, song chắc chắn Pepe, Coentrao hay Carvalho cũng chẳng vui vẻ gì trước việc thủ quân của họ bị xem thường. Thêm vào đó, Casillas chính là nhân tố khiến BĐN dừng bước ở bán kết Euro 2012. Người Bồ còn chưa trở mặt thành thù là may, nói gì đến chuyện tán tụng, lăng xê nhau…

Duy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục