Ronaldinho có kế hoạch gia nhập đội bóng cũ của Beckham

17:33 Thứ bảy 15/11/2014

Giới truyền thông Mexico đưa tin, cựu ngôi sao Barca có thể chia tay CLB Queretaro để chuyển đến thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ.

Trang Codice Informativo đưa tin, Ronaldinho xem xét đến việc rời CLB Queretaro. Theo giới truyền thông Mexico, lý do là cựu tiền đạo Barca hiện không hài lòng với mức thu nhập ở đội bóng. Trong khi đó, anh lại nhận được lời mời hấp dẫn từ phía LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ.

Ronaldinho không hài lòng với mức lương đang hưởng ở CLB Queretaro. Ảnh: Internet

Trước sự quan tâm từ phía đội bóng cũ của David Beckham, cầu thủ người Brazil có ý định ra đi. Hè vừa qua, Chủ tịch của Queretaro ký hợp đồng 2 năm với Ronaldinho. Tuy nhiên, các bên liên quan vẫn chưa có bất cứ cuộc gặp gỡ chính thức nào.

Chuyển đến chơi cho đội bóng của Mexico từ tháng 9/2014, cựu ngôi sao Barca đã ghi 3 bàn sau 8 lần ra sân. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng chân sút từng đoạt Quả bóng vàng 2005 vẫn thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Đối với LA Galaxy, đội bóng của giải nhà nghề Mỹ từng khá thành công với những ngôi sao lừng danh một thời. Trước đó, nhà vô địch MLS 2012 được biết đến nhiều hơn khi có sự phục vụ của David Beckham trong đội hình.

Hiện tại, LA Galaxy sở hữu Robbie Keane, tiền đạo từng nổi danh ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Leeds United, Liverpool và Tottenham. Nếu chiêu mộ thành công Ronaldinho, khả năng CLB chủ sân StubHub Center trở lại vị trí số 1 ở giải nhà nghề Mỹ sẽ cao hơn.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục