Romano lý giải nguyên nhân thương vụ McTominay đổ vỡ

17:40 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Scott McTominay thực sự là mục tiêu của Fulham trong mùa hè vừa qua, nhưng thương vụ này đã không xảy ra.

 

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Joao Palhinha đã sẵn sàng gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể khi Fulham không tìm được người thay thế. 

‘What I’m told’: Fabrizio Romano shares what happened when Fulham tried to sign Man United player on Friday - Bóng Đá

 McTominay không muốn đến Fulham trong ngày cuối chuyển nhượng.

Trước đó, Fulham đã nhắm đến Scott McTominay của Man Utd. Có điều nhà báo Fabrizio Romano cho rằng mọi chuyện không bao giờ diễn ra suôn sẻ. McTominay không muốn chuyển đến sân Craven Cottage và do đó Fulham không có được sự bổ sung ở khu trung tuyến. 

"Theo những gì tôi được biết, Fulham cũng đã nói chuyện với tiền vệ của Manchester United, nhưng cậu ấy đã nói không với Fulham. Vì vậy, hệ quả là thương vụ Palhinha sụp đổ vì Fulham không thể tìm được người thay thế," Romano nói với CaughtOffside.

Với việc Man Utd đã ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat, McTominay sẽ khó lòng được ra sân trong thời gian tới. Amrabat được Quỷ đỏ mang về trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Tiền vệ người Morocco cập bến đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Fiorentina, trong đó có điều khoản mua đứt với giá khoảng 17 triệu bảng.

Ngọa Long | 17:10 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục