Romano: Liverpool đã cử trinh sát theo dõi rất nhiều lần

10:27 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano vừa tiết lộ một trong những cái tên được Liverpool chú ý vào thời điểm hiện tại.

 

Liverpool đang đối diện nhiều ca chấn thương ở hàng tiền vệ. Họ gặp vấn đề tương tự trên hàng công khi Darwin Nunez sẽ thi hành án treo giò cùng với việc Diogo Jota và Roberto Firmino dính chấn thương.

The Kop cần ký hợp đồng với một tiền vệ vệ hàng đầu và một cầu thủ tấn công đa năng để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Yeremy Pino là một trong những mục tiêu của đội chủ sân Anfield vào thời điểm hiện tại.

Đầu tháng này, El Periodico Mediterraneo đã đưa tin rằng câu lạc bộ thành phố cảng đang quan tâm đến cầu thủ tấn công của Villarreal. Pino hiện được định giá 45 triệu euro. Bây giờ, ngay cả nhà báo nổi tiếng, Fabrizio Romano cũng xác nhận Liverpool đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao tuổi teen:

Romano: Liverpool đã cử trinh sát theo dõi rất nhiều lần - Bóng Đá

 Pino là mục tiêu của Liverpool.

"Xuất hiện nhiều câu hỏi về Yeremy Pino. Chúng tôi có nhiều tin đồn cậu ấy. Pino là một trong nhiều cầu thủ được Arsenal theo dõi. Các CLB khác cũng quan tâm đến Pino. Ví dụ, tôi được biết rằng Chelsea đã theo dõi Pino và bây giờ họ đang theo dõi Gordon. Pino là cầu thủ mà họ đã theo dõi từ lâu."

"Liverpool đã cử trinh sát theo dõi rất nhiều lần trong năm qua. Các câu lạc bộ hàng đầu của Anh đã và đang theo dõi cậu ấy."

Liverpool sẽ gấp rút thực hiện vụ Pino vì phía Arsenal đang nỗ lực hành động. Giám đốc thể thao Edu đã đến Valencia để đàm phán về vụ Pino với Villarreal. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:29 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục