Romano điểm mặt 5 ông lớn tranh Bellingham

17:49 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn chói sáng Jude Bellingham tại Đức, rất nhiều ông lớn đã tiếp cận tiền vệ của Dortmund.

 

Chuyển đến Dortmund vào mùa hè năm 2020, Jude Bellingham đã có sự thăng tiến nhanh chóng và giờ đây tiền vệ sinh năm 2003 đã trở thành trụ cột của đội chủ sân Signal Iduna Park. Anh đã ghi được 13 bàn sau 100 trận cho CLB.

Thời điểm này, Bellingham còn hợp đồng đến năm 2025 với Dortmund và đại diện Bundesliga hiểu rằng họ không thể mãi giữ chân được viên ngọc quý.

Romano điểm mặt 5 ông lớn tranh Bellingham - Bóng Đá

 Tương lai của Bellingham sẽ được quyết định sau World Cup.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, có đến 5 ông lớn đang chờ đợi để lấy chữ ký của Bellingham, người được Dortmund định giá 150 triệu euro.

Cụ thể, Romano chia sẻ trên Twitter: "Cuộc đua giành chữ ký Bellingham sẽ gồm nhiều CLB hàng đầu và sẽ không được quyết định ngay lúc này. Mức phí chuyển nhượng sẽ được Dortmund làm rõ sau World Cup và không trước năm 2023."

"Liverpool, Man City, Real Madrid, Chelsea, Man Utd sẽ đứng trước một cuộc đua trường kỳ," Romano bổ sung. 

Trước đó, vào năm 17 tuổi, Bellingham từng lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Man Utd. Thậm chí, cha mẹ của anh đã được mời đến sân Carrington để tham quan. Tuy nhiên, gia đình Bellingham cho rằng việc chuyển đến Quỷ đỏ sẽ hạn chế khả năng ra sân của anh. Cuối cùng, tiền vệ này gia nhập Dortmund với giá 25 triệu euro. 

Trong khi đó, tờ The Athletic tiết lộ rằng, Liverpool đã tiếp cận cầu thủ này khi anh mới ở đội U11 Birmingham. Họ có khả năng sở hữu Bellingham với giá 9000 bảng nhưng sau cùng không có thỏa thuận nào đạt được. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:19 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục