Rời M.U, Ronaldo kiếm được bao nhiêu?

07:18 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang Marca đã thống kê khoản thu nhập mà tiền đạo người Bồ Đào Nha nhận được kể từ khi chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Chỉ hơn một năm trước, Cristiano Ronaldo đã quyết định rời khỏi Manchester United để đến đầu quân cho đội bóng tại Saudi Pro League - Al Nassr. Vào thời điểm đó, chủ nhân 5 Quả bóng vàng đã gây ra nhiều sự xôn xao trong dư luận khi chọn chuyển đến quốc gia vùng Vịnh này.

Tuy nhiên sau đó, hàng loạt danh thủ khác như Neymar Jr, Sadio Mane, Roberto Firmino, Karim Benzema, Jordan Henderson và Riyad Mahrez đều nối gót hơn để đến đây.

How much Cristiano Ronaldo has earned in Saudi Pro League so far since leaving Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo mang đến giá trị lớn cho giải đấu Ả Rập. 

Ronaldo được xem như cầu thủ tiên phong cho trào lưu chuyển đến Ả Rập thi đấu của các ngôi sao lớn. Tại Al Nassr anh cũng nhận mức đãi ngộ cực khủng. Theo nguồn tin từ Marca, tiền đạo người Bồ Đào Nha bỏ túi khoảng 177 triệu bảng mỗi năm, tương đương 3.403.846 bảng mỗi tuần.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã chơi cho CLB này khoảng 60 tuần, như vậy anh kiếm về số tiền tương đương 204.230.769 bảng.

Bên cạnh giá trị về mặt hình ảnh, Ronaldo còn thúc đẩy Al Nassr trong các cuộc cạnh tranh danh hiệu. Họ đang nuôi hy vọng vượt mặt Al Hilah tại Saudi Pro League, trong khi đó ở đấu trường châu lục, CR7 cùng các đồng đội vừa vượt qua Al Feiha để giành tấm vé vào chơi tại tứ kết AFC Champions League. 

Trường Sơn | 06:20 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục