Rodrygo thừa nhận bị ép đá vị trí không thích ở Real Madrid

11:53 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn kênh Cadena COPE, Rodrygo có những chia sẻ về vị trí tại Real Madrid.

Sau sự ra đi của Karim Benzema vào mùa hè này, Real Madrid rơi vào tình thế khó xử khi không người thay thế chân sút người Pháp. Kền kền trắng được liên kết với một số tiền đạo hàng đầu nhưng không thành.

Câu lạc bộ đã mang về Joselu theo dạng cho mượn từ Espanyol vào mùa hè năm nay. Nhưng đây không phải là một giải pháp lâu dài. Đó là điều dễ hiểu vì anh đã 33 tuổi.

Rodrygo - Bóng Đá

 Rodrygo phải đá trái sở trường.

Cả Rodrygo và Vinicius Junior đều đá trung tâm trong sơ đồ 4-4-2 mới của Carlo Ancelotti mùa này. Kết quả của câu lạc bộ cho đến nay rất tốt nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người đều hài lòng với vai trò mới của mình.

Rodrygo là một cầu thủ chạy cánh bẩm sinh chứ không phải một tiền đạo trung tâm. Cầu thủ người Brazil đã có một khởi đầu mùa giải chậm chạp nhưng gần đây đã bắt đầu thi đấu ổn định trở lại.

Anh chia sẻ: "Mọi thứ phức tạp lắm. HLV biết tôi không thích chơi ở vị trí số 9, nhưng tôi làm điều đó cho đội bóng và cho ông ấy nữa, vì tôi tin vào ông ấy. HLV biết điều đó và chúng tôi không còn vấn đề gì nữa.

Đó là một cơ hội và một vinh dự đối với tôi, nhưng phẩm chất của tôi không phù hợp với vai trò số 9. Tôi không thích chơi quay lưng về phía khung thành, tôi thích tham gia vào lối chơi. Với tư cách là số 9, bạn không được chạm bóng nhiều. Vini và tôi đang thích nghi với hoàn cảnh này."

Tiểu Lam | 10:55 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục