Rodgers thế chỗ Ole, Lampard tái xuất Ngoại hạng Anh?

17:53 Thứ tư 17/11/2021 | 4

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đang háo hức trở lại với Premier League sau 10 tháng nghỉ ngơi và tạm rời xa bóng đá.

Sau chuỗi kết quả thảm hại cùng Manchester United, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước nhiều ngờ vực. HLV người Na Uy có khả năng bị sa thải và Brendan Rodgers, thuyền trưởng hiện tại của Leicester City được xem như một trong những ứng viên hàng đầu sẵn sàng đến Old Trafford.

Trước tình hình này, theo Eurosport, Frank Lampard đang để mắt đến tình hình ghế nóng của Bầy cáo trong trường hợp có những biến động xảy ra trong tương lai. Nguồn tin kể trên cho biết, Frank Lampard sẵn sàng để tiếp quản Leicester nếu Brendan Rodgers đến thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United.

Frank Lampard ‘interested in Leicester job’ if Brendan Rodgers leaves for Man Utd - Bóng Đá

Lampard sẵn sàng thay Rodgers nếu HLV 48 tuổi dẫn dắt Man Utd.

Lampard hiện tại chưa làm làm việc gì kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng Giêng năm nay. Crystal Palace, Newcastle United và Norwich City đều muốn mời HLV người Anh. Tuy nhiên, chiến lược gia 43 tuổi được cho là rất thận trọng trong việc lựa chọn câu lạc bộ phù hợp tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của bản thân.

Với Lampard, vị trí trống tiềm năng tiếp theo ở Premier League là tại sân vận động King Power. Chiếc ghế thay Rodgers có thể thu hút cựu danh thủ người Anh tái xuất giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Frank Lampard đã sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện và rất có thể, trở thành HLV tại King Power là đủ để hấp dẫn cựu thuyền trưởng Chelsea.

Solskjaer phát biểu về trận thua Man City: 

 
Minh Trí | 17:23 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục